Rượu Vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto Duas Quintas Red DOC

Rượu Vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto Duas Quintas Red DOC

Douro 690.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto Duas Quintas Red DOC có màu đỏ đậm phản xạ rub sống động. Vang mang hương thơm của đất ẩm, gia vị và một chút quýt. Trên vòm miệng cho ta thấy được vị tươi.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Bồ Đào Nha

Rượu Vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto Duas Quintas Red DOC

Bảo quản rượu vang Ramos Pinto Duas Quintas Red DOC

Khi thưởng thức rượu vang bạn nên lựa chọn dùng với những món ăn mang đặc trưng của Địa Trung Hải như rau củ nướng, thịt gia cầm hay những món ăn được chế biến từ thịt đỏ sẽ vô cùng thích hợp. Nhiệt độ thích hợp của rượu để thưởng thức là từ 16 đến 18 độ C. Ở nhiệt độ này rượu đạt chuẩn vị nhất. Trước khi thưởng thức bạn cũng nên để rượu thở khoảng 30 phút để rượu bay bớt cồn.

Đặc điểm của rượu vang Ramos Pinto Duas Quintas Red DOC 

Màu sắc mang màu đỏ đậm với phản xạ run sống động là điểm cộng rất lớn của rượu. Chai vang thơm ngon này mang hương thơm của đất ẩm, hương quýt và hương của gia vị. Khi thưởng thức rượu bạn có thể cảm nhận được vị tươi ngon của rượu vang đỏ với cấu trúc tannin, cân bằng. Nồng độ rượu đạt 14.0% vô cùng dễ uống, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Đặc biệt với mức giá rượu vô cùng phải chăng, đây sẽ là một trong những yếu tố quan trọng thu hút sự chú ý của nhiều thực khách ở mọi quốc gia trên toàn thế giới nói chung. 
Douro Valley là quê hương của những vang cao độ Port – dòng vang nổi tiếng nhất và bị “nhái” nhiều nhất của Bồ Đào Nha. Đặc biệt, vùng nho này được tổ chức UNESCO công nhận là di sản của thế giới.
Các dòng vang nổi tiếng:
  • Port: Đây là dòng vang cao độ có vị ngọt, trong đó nổi bật nhất là LBV Port, Tawny Port và Vintage Port. Các giống nho được sử dụng làm rượu bao gồm Touriga Franca, Touriga Nacional, Tinta Roriz (Tempranillo), Tinta Barrocca, Tinto Cão và một vài giống khác.
  • Vang Port trắng và vang Port hồng: Các chai vang được làm từ giống nho trắng, hiếm có của vùng.
  • Tinto Douro: Rượu vang đỏ đậm đà. Các chai vang này có cấu trúc săn chắc, vị chát tannin mạnh mẽ và được ngâm ủ trong thời gian dài.
Tinto Branco: Rượu vang trắng nhẹ nhàng. Các chai vang này có độ tươi mát, vị chua acid rõ nét, vị hoa quả nhẹ nhàng.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685