Rượu Vang Bồ Đào Nha Roger Zannier Aluze Tinto

Rượu Vang Bồ Đào Nha Roger Zannier Aluze Tinto

Douro 1.010.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Bồ Đào Nha Roger Zannier Aluze Tinto có màu đỏ tươi, với hương vị của các loại trái cây như mận, quả mâm xôi. Cấu trúc tannin nhẹ nhàng cân bằng

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Bồ Đào Nha

Rượu Vang Bồ Đào Nha Roger Zannier Aluze Tinto

Đặc điểm của rượu vang Roger Zannier Aluze Tinto

Rượu vang Roger Zannier Aluze Tinto sở hữu màu đỏ tươi đẹp mắt. Được làm từ nho Touriga Nacional - Touriga Franca. Hương vị của rượu toát lên một hương thơm nồng nàn từ hương vị của những loại trái cây thơm ngon như: quả mâm xôi, mận. Ngoài ra, cấu trúc rượu mượt mà cùng vị tannin cân bằng vừa phải để lại dấu ấn đẹp đẽ với khách hàng khi thưởng thức rượu vang Roger Zannier Aluze Tinto. Chai vang thơm ngon này của Bồ Đào Nha có nồng độ cồn vừa phải chỉ 13.0% nên có thể sử dụng dễ dàng. Đặc biệt với những chị em phụ nữ thì rượu rất thích hợp để sử dụng.

Thông tin nhà sản xuất

Roger Zannier là người lãnh đạo nhà máy sản xuất rượu cùng tên. Từ một vùng đất khó trồng trọt, ông đã góp công rất lớn trong việc khai phá để có thể phát triển thành một vùng nho như ngày nay. Ông vẫn duy trì các kỹ thuật sản xuất vang của tổ tiên và áp dụng cả các công nghệ hiện đại vào sản xuất rượu vang. Ông đã trao quyền tiếp quản nhà máy lại cho con rể, vì với ông gia đình là yếu tố nòng cốt.

Thưởng thức rượu vang Roger Zannier Aluze Tinto

Bạn có thể sử dụng những món ăn đi kèm như thịt đỏ, phô mai để thưởng thức cùng rượu vang đỏ Roger Zannier Aluze Tinto rất thích hợp. Rượu đạt hương vị thơm ngon, đậm đà nhất khi thưởng thức ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C. Với dung tích chai vừa phải bạn có thể sử dụng rượu làm quà biếu tặng trong những dịp đặc biệt vô cùng thích hợp. Đây chắc chắn sẽ là món quà thể hiện được chân tình của người tặng, lại phù hợp trong nhiều dịp như sinh nhật, khai trương,…
Douro Valley là quê hương của những vang cao độ Port – dòng vang nổi tiếng nhất và bị “nhái” nhiều nhất của Bồ Đào Nha. Đặc biệt, vùng nho này được tổ chức UNESCO công nhận là di sản của thế giới.
Các dòng vang nổi tiếng:
  • Port: Đây là dòng vang cao độ có vị ngọt, trong đó nổi bật nhất là LBV Port, Tawny Port và Vintage Port. Các giống nho được sử dụng làm rượu bao gồm Touriga Franca, Touriga Nacional, Tinta Roriz (Tempranillo), Tinta Barrocca, Tinto Cão và một vài giống khác.
  • Vang Port trắng và vang Port hồng: Các chai vang được làm từ giống nho trắng, hiếm có của vùng.
  • Tinto Douro: Rượu vang đỏ đậm đà. Các chai vang này có cấu trúc săn chắc, vị chát tannin mạnh mẽ và được ngâm ủ trong thời gian dài.
Tinto Branco: Rượu vang trắng nhẹ nhàng. Các chai vang này có độ tươi mát, vị chua acid rõ nét, vị hoa quả nhẹ nhàng.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685