Rượu Vang Bồ Đào Nha Roger Zannier Quinta do Pessegueiro

Rượu Vang Bồ Đào Nha Roger Zannier Quinta do Pessegueiro

Douro 2.310.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Bồ Đào Nha Roger Zannier Quinta do Pessegueiro ccó màu đỏ đậm, trong vòm miệng rượu vang Roger Zannier Quinta do Pessegueiro cho ta được cảm giác kéo dài, có chiều sâu tuyệt vời. Hương hoa và hương trái cây lan tỏa.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Bồ Đào Nha

Rượu Vang Bồ Đào Nha Roger Zannier Quinta do Pessegueiro

Đặc điểm của rượu vang Roger Zannier Quinta do Pessegueiro

Rượu có màu đỏ đậm rất tuyệt vời. Đuộc làm từ giống nho Touriga Nacional - Touriga FrancaVinhas Velhas. Khi thưởng thức rượu vang bạn có thể cảm nhận hương vị lan tỏa của rượu với những mùi hương như: hương hoa hay hương trái cây hòa quyện chặt chẽ với nhau. Chai vang đỏ này có vị tannin khá mạnh tuy nhiên phương pháp sản xuất rượu độc đáo của Roger Zannier vẫn giữ được độ tươi sắc nét. Với nồng độ cồn vừa phải đạt 13.0% bạn có thể sử dụng rượu trong những bữa tiệc sang trọng buổi tối vô cùng thích hợp. Đồng thời sử dụng rượu kết hợp với những món ăn đi kèm như: bánh pizza, thịt nướng rất thích hợp.

Ghi chú nếm thử

Rượu vang có màu đỏ đậm, trong vòm miệng rượu vang Roger Zannier Quinta do Pessegueiro cho ta được cảm giác kéo dài, có chiều sâu tuyệt vời. Hương hoa và hương trái cây lan tỏa. Cấu trúc tannin đậm nhưng rượu vẫn giữ được độ tươi sắc nét. Thực phẩm đi kèm: kết hợp tốt với các món thịt nướng, bánh pizza Nhiệt độ thưởng thức: phục vụ tốt nhất ở nhiệt độ 16 – 18 °C  

Bảo quản rượu vang Roger Zannier Quinta do Pessegueiro đúng cách

Để giữ trọn hương vị thơm ngon của rượu nên bảo quản rượu đúng cách. Đối với vang đỏ không nên để ở những nơi có ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Bởi tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời có thể phá vỡ cấu trúc hữu cơ của rượu vang làm thay đổi hương vị thơm ngon của rượu.
Douro Valley là quê hương của những vang cao độ Port – dòng vang nổi tiếng nhất và bị “nhái” nhiều nhất của Bồ Đào Nha. Đặc biệt, vùng nho này được tổ chức UNESCO công nhận là di sản của thế giới.
Các dòng vang nổi tiếng:
  • Port: Đây là dòng vang cao độ có vị ngọt, trong đó nổi bật nhất là LBV Port, Tawny Port và Vintage Port. Các giống nho được sử dụng làm rượu bao gồm Touriga Franca, Touriga Nacional, Tinta Roriz (Tempranillo), Tinta Barrocca, Tinto Cão và một vài giống khác.
  • Vang Port trắng và vang Port hồng: Các chai vang được làm từ giống nho trắng, hiếm có của vùng.
  • Tinto Douro: Rượu vang đỏ đậm đà. Các chai vang này có cấu trúc săn chắc, vị chát tannin mạnh mẽ và được ngâm ủ trong thời gian dài.
Tinto Branco: Rượu vang trắng nhẹ nhàng. Các chai vang này có độ tươi mát, vị chua acid rõ nét, vị hoa quả nhẹ nhàng.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685