Rượu Vang Chile Abtao Gran Reserva Chardonnay

Rượu Vang Chile Abtao Gran Reserva Chardonnay

Casablanca 400.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Abtao Gran Reserva Chardonnay là chai vang trắng tuyệt vời được làm từ giống nho Chardonnay. Đây là một trong những loại vang trắng được ưa chuộng và sẽ giúp làm thỏa mãn những yêu cầu khó tính nhất của bạn.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Giới thiệu về rượu vang Chile Abtao Gran Reserva Chardonnay

Rượu xứng đáng với danh hiệu một trong những chai rượu vang trắng phổ biến nhất tại Chile cũng như trên toàn thế giới. Ngay từ thuở ban đầu, những gì vang thể hiện sẽ khiến bạn đã bị ấn tượng bởi mọi thứ trở nên sâu đậm khi bạn được trải nghiệm với nó trong nhiều bữa ăn.

Rượu được đóng chai tiện dụng với dung tích phù hợp rất thích hợp để làm đồ uống trong những bữa tiệc sang trọng, các cuộc vui sum họp bạn bè hay làm quà biếu cho người thân và đối tác làm ăn trong những dịp đặc biệt.

Đặc điểm của rượu vang trắng Abtao Gran Reserva Chardonnay 

Rượu được làm từ giống nho Chardonnay nổi tiếng và được ưa chuộng để làm ra loại vang được xuất khẩu đi khắp thế giới. Rượu nhận được sự đánh giá rất cao từ người thưởng thức. Những yếu tố tuyệt vời từ giống nho ấy đã tạo nên một thức uống đậm đà, phức tạp và ấn tượng khó quên. Với giống nho được tuyển chọn kỹ càng cùng sự phối hợp hài hòa giữa các nguyên liệu sẽ góp phần mang lại hương vị đặc biệt cho rượu vang, giúp người thưởng rượu có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Rượu thanh thoát với gam màu vàng nhạt tươi sáng và tinh khiết. Đặc biệt chúng thể hiện được hương vị của trái miền nhiệt đới bao gồm dứa, xoài, đu đủ thêm chút khoáng, chút vị cam quýt. Chính hương vị này đã đem đến một sự độc đáo và cung cấp nhiều sự hưng phấn trong vòm miệng khi thưởng thức.

Đây là dòng vang trắng với cấu trúc hoàn hảo, vị chua cân bằng đảm bảo sự mềm mại, bổ sung vào đó là điểm nhấn của sự tròn trịa, phức hợp và thanh thoát của kết cấu lớp rượu. Khi nhấp môi, bạn sẽ cảm nhận được nồng độ nhẹ nhàng 13.5% của rượu kết hợp với những gợi ý trái cây tươi mát, sống động.

Thưởng thức rượu vang Abtao Gran Reserva Chardonnay

Rượu là một loại rượu có nồng độ nhẹ và để lại nhiều như vị trẻ trung nên vang rất thích hợp dùng chung với các loại thịt trắng hay sườn tẩm ướp với sốt vang, thịt nướng với gia vị và tỏi. Nhiệt độ lý tưởng để phục vụ là 16-18 độ C và chú ý để cho vang thở 20-30 phút trước khi thưởng thức.
Casablanca Valley là vùng rượu vang nằm cách thủ đô Santiago của Chile 100km về phía Tây bắc. Nơi đây nổi tiếng nhất là rượu vang trắng thanh nhẹ, chủ yếu là từ nho Sauvignon blanc và Chardonnay. Nhờ chúng mà nơi đây được đánh giá là một trong những vùng rượu vang chất lượng nhất của Chile. Chỉ cách Thái Bình Dương tối đa 30km nên vùng rượu vang chịu tác động của dòng hải lưu Humboldt vốn chảy về biển phía tây của chile từ Nam Cực.

Tuy nhiên các vựa nho ở đây vẫn có nguy cơ phải đối mặt với nguy cơ bị phá hủy bởi sương giá khắc nghiệt vào mùa xuân. Do Casablanca có khí hậu khác biệt với các vùng khác thuộc phía nam Chile nên hãng rượu vang cao cấp Casa lapostolle đã chọn nơi này làm nguồn cung cấp nho duy nhất cho dòng rượu vang Cuvéve Alexandre Chardonnay của mình.

Không chỉ nổi tiếng với giống nho chất lượng trên mà Casablanca còn trồng được cả giống nho Pinot Noir và đang gặt hái được một số thành công nhất định và cả những giống nho trắng như Viognier, Riesling, Gewurztraminer góp phần làm cho Chi Lê không chỉ nổi tiếng với dòng vang đỏ chất lượng cao.






Hard Cheese
Seafood
Fish
Salad

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685