Rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild Escudo Rojo Chardonnay

Rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild Escudo Rojo Chardonnay

Maipo Valley 720.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Escudo Rojo Chardonnay mang vị của hạnh nhân nướng kèm theo là cay cay của các loại gia vị và vị quế nồng nàn. Tất cả cùng hòa quyện tạo nên một dư vị nhẹ nhàng, thanh lịch.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Escudo Rojo Chardonnay

Giới thiệu Rượu Vang Chile Escudo Rojo Chardonnay 

Rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild Escudo Rojo Chardonnay thể hiện xuất sắc nét đẹp của mình từ nước rượu màu vàng rơm ánh xanh nhẹ. Hương thơm của rượu đầy quyến rũ với sự ngất ngây của hoa quả nhiệt đới.

Hương vị độc đáo của rượu bởi khi tan trong vòm miệng, gợi lên các ghi nhớ đầy béo ngậy và cân bằng, xuất hiện vị thơm ngon của kem và vanila cùng một độ chua vừa phải làm nổi bật hương vị của chai vang trắng này.

Thêm vào đó, nhờ quá trình ngâm ủ trong thùng gỗ sồi mà rượu vang còn mang lại hương vị lão hóa tốt được cân bằng tuyệt đẹp với trái cây. Tổng thể của chúng là một vị khô bao phủ trong kết cấu tuyệt vời.

Quy trình sản xuất Rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild Escudo Rojo Chardonnay

Nho Chardonnay sẽ được hái vào các buổi sáng sớm, chúng được tuyển chọn rất kỹ lưỡng từ những vườn nho chất lượng nhất khu vực. Sau đó, nho được sản xuất trong phương pháp truyền thống của nhà Baron Philippe de Rothschild, quá trình ngâm ủ 12 tháng trong thùng gỗ sồi để cơ thể chứa nhiều hương vị đa dạng hơn mang đến hương vị tuyệt của những chai vang Chile cho người thưởng thức.

Cách thưởng thức rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild Escudo Rojo Chardonnay

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.

Nhiệt độ: 10-12oC ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.

Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống.

Decanter/ vang thở: 30 phút trước khi thưởng thức

Phối với thức ăn: Vang cực kỳ phù hợp với hải sản hoặc đồ tanh, món thịt rừng nhiều đạm để có thể làm tăng độ ngon của rượu và đồ ăn.

Lưu ý: rượu phải được bảo quản khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời

 

Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685