Rượu vang Chile Casablanca Nimbus Single Vineyard Cabernet Sauvignon

Rượu vang Chile Casablanca Nimbus Single Vineyard Cabernet Sauvignon

Maipo Valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Casablanca Nimbus Single Vineyard Cabernet Sauvignon là chai rượu vang thơm ngon thuộc dòng vang đỏ của Chile. Vang được sản xuất dưới bàn tay điêu luyện của nhà làm rượu Vina Casablanca. Nó hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị cho các thực khách thưởng thức. Rượu được làm từ 100% giống nho Cabernet Sauvignon với nồng độ cồn có trong rượu là 14%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Casablanca Nimbus Single Vineyard Cabernet Sauvignon

 

Giới thiệu Rượu vang Chile Casablanca Nimbus Single Vineyard Cabernet Sauvignon

Rượu vang đỏ Nimbus Single Vineyard Cabernet Sauvignon là chai rượu vang nổi tiếng của nhà rượu Vina Casablanca. Những giống nho Carbenet Sauvignon để làm ra rượu được thu hoạch thủ công và chế biến theo từng lô nhỏ. Vang sau quá trình lên men được ủ từ 10-12 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp.

Vang Casablanca Nimbus cabernet Sauvignon được các chuyên gia về rượu hàng đầu đánh giá 95/100 điểm.

Thưởng thức  Rượu vang Chile Casablanca Nimbus Single Vineyard Cabernet Sauvignon

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại Việt Nam, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.

Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.

Nhiệt độ: 15-180C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.

Decanter/ vang thở: 30 – 60 phút trước khi thưởng thức.

Phối với thức ăn: dùng với thịt vịt, thịt bò cay, pate, thịt quay, pho mát cứng, pho mát xanh, xúc xích...
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Vina Casablanca là nhà rượu nổi tiếng tại vùng đất Maipo Valley của Chile. Nhà sản xuất này luôn tạo ra được các dòng sản phẩm chất lượng cao, từ những chai rượu đắt tiền đến những chai rượu phổ thông, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Vina Casablanca chiếm một thị phần lớn trong thị phần vang Chile, khi nhắc tới rượu vang ngon thì không thể không nhắc tới nhà rượu này.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685