Rượu vang Chile Château Los Boldos Carmenere

Rượu vang Chile Château Los Boldos Carmenere

Rapel Valley 435.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Château Los Boldos Carmenere đã làm biết bao trái tim thổn thức khi mỗi lần gọi tên chai rượu vang này. Dấu ấn mà vang có được chính là nhờ giống nho Carmenere làm nên nó cùng với sự tài tình của nhà rượu Los Boldos. Đây là một sản phẩm vang đến từ vùng Rapel Valley Chile và mang nồng độ 13.5%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Chile.

Château Los Boldos Carmenere

 

Giới thiệu về Rượu vang Chile Château Los Boldos Carmenere

* Loại vang: Vang Đỏ.
* Giống nho: Carmenere.
* Vùng nho: Rapel Valley.
* Nồng độ: 13.5%.
* Dung tích: 750ml.
* Hương vị rượu: Rượu vang đỏ có hương đất, hương vị của blackberry và các loại quả mọng khác là thịt và súc xích. Rượu cho một cảm giác của thẩm thấu đến vòm miệng. Hương vị của nho và mận, bơ. Hậu vị truyền lâu dài. Đây là loại vang ngon, dễ uống, thoang thoảng hương sô cô la, quả mâm xôi chín... làm cho hương vị rượu đậm đà, hấp dẫn.
* Thưởng thức: Khi thưởng thức rượu thơm ngon từ Chile này bạn nên lựa chọn sử dụng với: thịt cừu, thịt bò, thịt vịt hay thịt ngỗng, các loại socola đen khác. Và sử dụng rượu ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C. 
* Rượu vang Chile còn được xem là sự lựa chọn hàng đầu làm quà biếu tặng, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp trong những dịp đặc biệt với chất lượng tuyệt hảo mà giá rượu lại rất phải chăng.


 

Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685