Rượu Vang Chile Domaines Barons de Rothschild (Lafite) Los Vascos Le Dix

Rượu Vang Chile Domaines Barons de Rothschild (Lafite) Los Vascos Le Dix

Maipo Valley 2.800.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Domaines Barons de Rothschild (Lafite) Los Vascos Le Dix  được sản xuất đầu tiên vào dịp kỷ niệm 10 năm thành lập DBR. Kể từ đó, những trái nho Cabernet Sauvignon chất lượng cao được chọn lọc từ những cây nho hơn 70 năm tuổi nằm trên một ngọn đồi có tên "El Fraile" luôn được ưu tiên để sản xuất loại rượu này.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Domaines Barons de Rothschild (Lafite) Los Vascos Le Dix

Đặc điểm của Rượu Vang Chile Domaines Barons de Rothschild (Lafite) Los Vascos Le Dix 

Rượu nổi bật với sự phức hợp, cân bằng và sang trọng, cấu trúc tannin mạnh mẽ và hương thơm của trái cây chín được tăng cường với hương cay, tuyết tùng, lá nguyệt quế và bạch đàn.
Ngày nay, những chai rượu Los Vascos Le Dix còn được sản xuất bằng sự pha trộn 3 giống nho Cabernet Sauvignon, Syrah và Carmenère mang lại hương vị đậm đà, sánh mịn hơn.
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
Lamb
Thông tin nhà sản xuất
Domaines Barons de Rothschild (Lafite) là nhà sản xuất rượu vang ở Bordeaux, Château Lafite Rothschild nổi tiếng tại Pháp và cả quốc tế, thuộc sở hữu của gia đình Rothschild từ năm 1868.

DBR (Lafite) cũng sản xuất một loạt các loại rượu vang có tên gọi Bordeaux dưới nhãn hiệu Collection Barons de Rothschild (Lafite). Với tổng số 1.200 ha vườn nho, Domaines Barons de Rothschild (Lafite) phân phối rượu vang của mình thông qua mạng lưới quốc tế gồm hơn 80 nhà phân phối.

Rượu vang của DBR nổi tiếng với hương vị đằm thắm, dịu dàng giống như bước vào khu vườn ấu thơ. Chính vì thế, những chai vang được ra đời từ nhà sản xuất này thường làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685