Rượu Vang Chile Koyle Costa Sauvignon Blanc

Rượu Vang Chile Koyle Costa Sauvignon Blanc

Colchagua valley 600.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Chile Koyle Costa Sauvignon Blanc được làm từ 100% nho Sauvignon Blanc và có nồng độ cồn là 13.5%. Chai vang này có màu vàng thẫm đẹp mắt, có mùi thơm tập trung với gợi ý của nho đen, quả dại, anh đào, ghi chú của các loại thảo mộc. Hương vị của rượu là sạch, trái cây, tươi, thanh lịch, tinh tế, tannin mượt, ghi chú khoáng sản, cân bằng tuyệt vời và kết thúc lâu dài.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Koyle Costa Sauvignon Blanc

Đặc điểm của Rượu Vang Chile Koyle Costa Sauvignon Blanc

Hương vị đậm đà nhưng vẫn nhẹ nhàng và cân bằng, loại rượu này có khoáng chất lan tỏa trong khoang miệng là hương hoa cỏ, gừng, cỏ roi ngựa, chanh, bơ mặn và cỏ xạ hương. Kết thúc sâu và lâu, loại rượu tuyệt đẹp này vượt qua cả rượu cổ điển năm 2011.

Chai vang trắng này phù hợp khi uống khai vị hoặc uống kèm với thịt gia cầm, cá có dầu và pho mát… Thưởng thức ngon hơn ở nhiệt độ 8 – 12 độ C khi ướp lạnh.
Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Rabbit
Seafood
Fish
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Viña Koyle được sinh ra từ một truyền thống đã tồn tại trong máu của họ: họ là một gia đình chuyên sản xuất rượu vang trong hơn sáu thế hệ, kể từ khi Don Francisco Undurraga Vicuña bắt đầu vào năm 1885.

Họ tận tâm làm ra những loại rượu có bản sắc, từ những vườn nho trồng trên sườn núi đá của Los Lingues, ở Alto Colchagua, dưới chân dãy núi Andes. Triết lý của họ dựa trên việc tôn trọng nguồn gốc, và họ áp dụng các phương pháp thực hành sinh học. Trong nhà máy rượu vang của Viña Koyle, họ tạo ra các loại rượu vang mang đặc trưng riêng biệt, sử dụng kinh nghiệm của gia đình và các kỹ thuật sản xuất rượu sáng tạo.

Mục tiêu chính của họ trong việc tìm kiếm sự hài hòa trong sản phẩm và chịu trách nhiệm về vườn nho Los Lingues chính là cung cấp cho tất cả người tiêu dùng một loại rượu mang lại trải nghiệm độc đáo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685