Rượu vang Chile Almaviva

Rượu vang Chile Almaviva

Maipo Valley 7.400.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Almaviva có màu đỏ ruby sáng với nhiều nét ấn tượng đặc trưng. Đặc biệt, rượu tỏa hương vị dày, đậm đà của các loại trái cây và hương vani. Cấu trúc tannin cân bằng, tròn đầy cho dư vị kết thúc nhẹ nhàng đầy quyến rũ. Vang sử dụng nguyên liệu là những giống nho đỏ nổi tiếng như Cabernet Sauvignon, Merlot.... với nồng độ nhẹ nhàng 14%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Almaviva

Giới thiệu về rượu vang Chile Almaviva

Almaviva là chai rượu vang cao cấp nổi tiếng được đánh giá rất cao về chất lượng rượu trên thị trường rượu vang quốc tế. Đối với những người sành vang thì có lẽ khi nhắc đến tên của chai vang này là người ta có thể hình dung ngay ra được sự đậm đà có trong hương vị của chai rượu. Trong suy nghĩ của nhiều người, rượu là sự hiện hữu của những bó hoa đầy tươi tắn trước sắc xuân, rượu gợi ra một sự trẻ trung và đầy năng động.

Đặc điểm của rượu vang Chile Almaviva

Khi thưởng thức ly rượu vang đỏ Almaviva, bạn như bị chinh phục một cách nhanh chóng bởi sự tinh tế đặc trưng có trong hương vị của rượu. Đó là một hương thơm đa dạng được kết hợp bởi hương thơm của cây tuyết tùng, của gia vị và mùi hương từ cam thảo, từ quả óc chó có kèm theo chút vị của socola. Khi nhấp môi ly rượu vang, hương vị ấy như được lan tỏa khắp trong khoang miệng để lại một kết thúc lâu dài và tuyệt hảo.

Nhưng điều đặc biệt ở loại vang này là ở mỗi 1 niên vụ hương vị của rượu lại càng được phát triển và có mức giá khác nhau:

Almaviva 2015: 7.700.000đ

Almaviva 2014: 7.350.000đ

Almaviva 2013: 7.150.000đ

Almaviva 2011: 7.490.000đ

Với nồng độ 14%, rượu luôn đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng một cấu trúc rượu cân bằng với lượng tanin mịn màng trù phú. Trong những bữa tiệc sang trọng và ý nghĩa thì có lẽ bạn nên lựa chọn chai vang sẽ mang đến bầu không khí vui tươi đầm ấm nhất.

 

Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Almaviva là liên doanh giữa Baron Philippe de Rothschild và Concha y Toro có trụ sở tại Thung lũng Maipo của Chile. Sự pha trộn theo phong cách Bordeaux, kết hợp Cabernet Sauvignon với Carmenére và Cabernet Franc, là một trong những loại rượu vang danh giá nhất của Chile. Vintage đầu tiên của nó là vào năm 1996.

Vườn nho nằm ở Puente Alto, rìa phía nam của Santiago. Nó bao gồm 85 ha (210 mẫu Anh) đất đá được ngậm nước bằng hệ thống tưới nhỏ giọt ngầm tiên tiến. Trong nhà máy rượu vang, nho được lên men trong thép không gỉ, và kết quả là rượu vang được ủ khoảng 18 tháng trong gỗ sồi Pháp mới.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685