Rượu vang Chile Anakena Tama Vineyard Selection Carmenere

Rượu vang Chile Anakena Tama Vineyard Selection Carmenere

Cachapoal 625.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Anakena Tama Vineyard Selection Carmenere  là loại rượu đậm đà hương vị hoa quả từ vùng Cachapoal Valley, thích hợp sử dụng tại các bữa tiệc sang trọng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Anakena Tama Vineyard Selection Carmenere

Giới thiệu Rượu vang Chile Anakena Tama Vineyard Selection Carmenere 

Rượu vang Chile Anakena Tama Vineyard Selection Carmenere được làm từ giống nho Carmenere của vùng trồng nho Cachapoal Valley. Rượu có dư vị lắng đọng lâu dài và thơm ngon. Nếu được ủ trong những thùng gỗ sồi lâu, rượu vang Tama Carmenere còn có sự phong phú và cân bằng hơn.

Đặc điểm Rượu vang Chile Anakena Tama Vineyard Selection Carmenere

Rượu nổi bật với màu tím đỏ của quả anh đào đặc trưng và có hương thơm của quả mận, tiêu đen, mùi vị nho đen, vị thuốc lá kết hợp với thảo mộc. Loại rượu đậm đà hương vị hoa quả từ vùng Cachapoal Valley và cả vị hơi chan chát, nhẹ nhàng, mềm mại trong vòm miệng khiến người thưởng thức khó lòng quên được loại rượu đặc biệt này.

Thưởng thức Rượu vang Chile Anakena Tama Vineyard Selection Carmenere

Rượu vang Tama Carmenere đậm đà vị hoa quả khi uống và vô cùng phù hợp để sử dụng khi ăn với thịt đỏ, thịt trắng, thịt nguội, mỳ Ý và phomai. Để cảm nhận vị vang đỏ chuẩn, thực khách nên uống rượu ở nhiệt độ từ 18 đến 20 độ.
  • Quốc gia: Vang chile
  • Vùng nho: Cachapoal
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0011
Cachapoal Valley nằm cách thủ đô Santiago khoảng 120km về phía Nam, là một trong những vùng trồng nho, sản xuất rượu vang có tiếng tại Chile. Khu vực này được bao bọc bởi dãy núi Andes và dải Coastdal Ranges. Cachapoal có khí hậu mùa hè khô nóng, thích hợp trồng nhiều giống nho tốt như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, và nho bản địa Carmenere.

Mùa trồng nho ở đây kéo dài khiến thời gian nho chín trên cây lâu hơn. việc này giúp tạo ra trái nho chín đều, cô đọng, tròn vị mà không hề làm gia tăng nồng độ axit trong nho. Vùng đất phía đông Cachapoal chủ yếu là đất sỏi và cát là kết quả của quá trình xói mòn dãy núi Andes qua thời gian. Cây nho được trồng ở đây phải đào rễ sâu để hút nước và chất dinh dưỡng từ lòng đất nên cho ra trái nhỏ hơn, mật độ trái thấp hơn nhưng nho cô đọng và thơm ngon hơn rất nhiều.

Còn vùng đất phía tây Cachapoal màu mỡ hơn, vô cùng thích hợp phát triển giống nho bản xứ Carmenere. Một trong những vùng trồng nho và sản xuất rượu vang triển vọng của Chile là Peumo cũng đến từ Cachapoal Valley. Peumo thuộc Cachapoal Valley hiện đang sở hữu một trong những loại rượu vang Carmenere chất lượng nhất Chile.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685