Rượu Vang Chile Arboleda Syrah

Rượu Vang Chile Arboleda Syrah

Aconcagua Valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Chile Arboleda Syrah có màu đỏ tía đậm. Mang hương của các quả đen quả mâm xôi, quả việt quất và quả mâm xôi. Hương vị phức hợp cùng với các mùi của thuốc lá, sô cô la đen và mocha từ quá trình lão hóa gỗ sồi. Tannin mịn màng trên cặp với độ axit cân bằng để làm cho loại rượu này rất dễ chịu với một cảm giác hơi ngọt và trái cây, hương vị cay dẫn đến một kết thúc thanh lịch kéo dài.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Arboleda Syrah

Giới Thiệu Rượu Vang Chile Arboleda Syrah

Hãng Arboleda của Chile sản xuất ra cả rượu vang trắng lẫn vang đỏ, Rượu vang đỏ thường có vị  chín muồi, cô đọng, với hương thơm trái cây phong phú, phức tạp và cân bằng. Còn vang Arboleda Syrah thì có vị tươi trẻ, sắc nét với nồng độ axit cao và hương thơm ngào ngạt.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Chile Arboleda Syrah

Rượu có vị chát mềm mại cùng với vị chua dịu cân bằng với nồng độ 14% nên vang có tính hấp dẫn vô cùng tuyệt vời. Ngay từ lần đầu gặp gỡ bạn không thể quên được hương vị ấy.

Hương vị của rượu vang Chile khá đặc biệt. Điều kiện thời tiết cũng như thổ nhưỡng ở đây cho ra đời những giống nho làm rượu vang vô cùng tuyệt vời. Giống nho Syrah làm nên rượu vang đỏ Arboleda Syrah cũng vậy.

Bởi vậy mà Arboleda Syrah có màu đỏ cherry ánh tím đậm rất quyến rũ và ấn tượng. Hương thơm của rượu vang đỏ nồng nàn với hương trái cây đỏ mọng và hương khoáng đặc trưng của Chile. Thoảng hương trong rượu là vị quế thơm nồng kích thích vị giác. Ngay khi nhấp những ngụm rượu đầu tiên bạn có thể cảm nhận được sự cân bằng của hương vị lan tỏa trong khoang miệng.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Arboleda là một trong những nhà sản xuất rượu lừng danh của đất nước Chile được nhiều người trên toàn thế giới biết đến với tên tuổi nhất định của họ. Đã có rất nhiều những sản phẩm rượu vang của nhà sản xuất Arboleda để đời khiến cho người thưởng thức không bao giờ có thể quên được

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685