Rượu Vang Chile Arboleda Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Chile Arboleda Cabernet Sauvignon

Aconcagua Valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Chile Arboleda Cabernet Sauvignon sản xuất tại Chile, rượu được làm từ 2 giống nho nổi tiếng là Cabernet Sauvignon và  Cabernet Franc, rượu vang Arboleda có nồng độ cồn 14%, chai rượu vang này được biết đến với chất lượng và hương vị thơm ngon và lôi cuốn.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Arboleda Cabernet Sauvignon

Giới Thiệu Rượu Vang Chile Arboleda Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Arboleda Cabernet Sauvignon ra đời tại thung lũng Aconcagua, một vùng sản xuất rượu vang Chile nổi tiếng bởi nhà sản xuất Vina Arboleda nổi tiếng. Rượu có cấu trúc hoàn hảo cùng dư vị mãnh liệt, nó ngày càng nổi tiếng và được giới sành rượu vang yêu thích. Sự ra đời của chai rượu vang Arboleda chính là minh chứng cho sự phát triển hoàn hảo của ngành công nghiệp rượu vang ở Chile và nó như là ngôi sao sáng trong nền rượu vang đương đại.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Chile Arboleda Cabernet Sauvignon

Chai rượu vang này mang hương thơm bùng nổ và phức tạp của trái cây màu đen đỏ như mâm xôi, việt quất, nho chín, xen lẫn bạc hà và thuốc lá nhẹ nhàng. Với nồng độ cồn 14%, chai rượu vang này có cấu trúc cân bằng với tannin mềm mượt cùng axit cân bằng, đây chính là ngôi sao trong những bữa ăn có các món ăn có nhiều gia vị hoặc món ăn từ thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu, thịt thú rừng với nước sốt đậm đà. Rượu thích hợp dùng trong khoảng nhiệt độ từ 16 đến 18o C,ngâm lạnh 20p trước khi sử dụng để cảm nhận được sự bùng nổ của hương vị rượu trong khoang miệng.

Rượu được sản xuất từ 2 giống nho nổi tiếng bậc nhất trên toàn thế giới là nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet Franc, rượu có màu đỏ anh đào đậm đà hòa quyện cùng làn hương thơm ấn tượng của nhiều loại trái cây chín điển hình là trái mận, anh đào, kết hợp với vị chát mềm mại đầy đặn của tannin cùng vị ngọt ngào của quả mâm xôi, vị cay của hạt tiêu đen, trái cây khô và gỗ tuyết tùng. Tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên cho chai rượu có dư vị đậm đà, sâu lắng mà không phần tươi mới, thanh lịch, hương thơm của rượu phảng phất và đọng lại rất lâu trong vòm miệng.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Arboleda là một trong những nhà sản xuất rượu lừng danh của đất nước Chile được nhiều người trên toàn thế giới biết đến với tên tuổi nhất định của họ. Đã có rất nhiều những sản phẩm rượu vang của nhà sản xuất Arboleda để đời khiến cho người thưởng thức không bao giờ có thể quên được

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685