Rượu Vang Chile Aves Del Sur Reserva trắng

Rượu Vang Chile Aves Del Sur Reserva trắng

Loncomilla Wine 319.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Aves Del Sur Reserva trắng không chỉ thơm ngon giải khát tuyệt vời mà còn tốt cho sức khỏe nếu dùng một cách hợp lý. Rượu có xuất sứ từ Chile, được lên men hoàn toàn từ giống nho nổi tiếng phổ biến Chardonnay với nồng độ cồn 14% và hương vị khó loại vang trắng nào khác sánh bằng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Aves Del Sur Reserva trắng

Giới thiệu rượu vang Aves Del Sur Reserva White

Rượu là sản phẩm tinh thần tuyệt vời của nhà máy rượu Vina Del PedRegal. Với sự yêu nghề và nhiệt thành ấy, họ đã làm ra những giọt rượu hấp dẫn người dùng cả trong nước và khắp thế giới. Vì lý do đó mà thương hiệu và danh tiếng của hãng sản xuất ngày càng được nâng cao, được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Quy trình sản xuất rượu vang Aves Del Sur Reserva White

Rượu được ra đời bởi nhiệt huyết và sự lành nghề. Nho từ lúc mới còn non đã được chăm sóc liên tục để đến khi thu hoạch nó cho quả ngon chất lượng. Rượu được lên men theo phương thức tự do và trong sự kiểm soát của nghệ nhân. Nhất là quá trình lên men trong nhiệt độ thấp loại bỏ vỏ khoảng một tháng. Cuối cùng, rượu được ủ trong thùng gỗ sồi dưới hầm rượu rồi mới đóng chai đem ra thị trường tiêu thụ.

Đặc điểm rượu vang Aves Del Sur Reserva White

Đối với chai vang trắng này bạn sẽ phải ấn tượng với nó về nhiều mặt như hương thơm, mùi vị. Đầu tiên là màu sắc vàng rơm thanh khiết bắt mắt, thu hút ngay bạn từ cái nhìn đầu tiên. Lắc nhẹ nhàng ly rượu sóng sánh, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của các loại trái cây như chanh, táo, lê, dứa làm dâng tràn cảm xúc của bạn.

Nhấp một ngụm nhỏ, bạn sẽ từ từ cảm thấy mùi của các loại gia vị như đinh hương, quế, hay cà phê, socola lần lượt đánh thức vị giác của bạn. Dư vị mạnh mẽ của chanh trên vòm miệng khiến bạn nhớ mãi không quên. Nồng độ cồn 14% cùng lượng tannin vừa phải của rượu sẽ thu hút mọi thực khách có mặt tại bữa tiệc.
Loncomilla Wine là một thung lũng ở trung tâm của Thung lũng Maule DO (Denominación de Origen), miền trung Chile. Các loại rượu vang đỏ đậm đặc, có hương vị trái cây được làm từ các giống nho vùng Bordeaux (đặc biệt là Cabernet SauvignonMerlot) là những loại rượu chính được sản xuất ở đây.

Khí hậu ở đây mang đặc trưng của vùng Địa Trung Hải, và có lượng mưa nhiều hơn đáng kể vào mùa đông so với nhiều vùng phía bắc của Chile như Thung lũng Maipo. Lượng mưa này giúp đảm bảo hàm lượng nước trong lòng đất đủ để nuôi sống cây nho trong mùa hè khô hạn kéo dài. Trong khi một số vườn nho sử dụng hệ thống tưới trong những tháng mùa hè, nhiều vườn nho ở đây đã chọn kỹ thuật trồng khô mà việc tưới tiêu không được thực hiện để giảm năng suất và tăng nồng độ hương vị trong nho.
Rabbit
Seafood
Thông tin nhà sản xuất
Nói đến Carta Vieja là nói đến lịch sử và truyền thống của rượu vang Chile, một câu chuyện đầy giai thoại về học hỏi và kinh nghiệm của một thương hiệu nổi tiếng. Thương hiệu có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Carta Vieja được lưu lại trong trí nhớ của tất cả những người sáng lập cũng như khách hàng của họ. 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685