Rượu vang Chile Bisquertt La Joya Reserva Merlot

Rượu vang Chile Bisquertt La Joya Reserva Merlot

Colchagua valley 396.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Bisquertt La Joya Reserva Merlot được biết đến là chai rượu vang đỏ đặc sắc của Bisquertt – Chile với màu sắc đặc biệt và hương vị thanh thoát khi bao trái tim người yêu vang mê đắm.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Bisquertt La Joya Reserva Merlot

Giới thiệu rượu vang Chile Bisquertt La Joya Reserva Merlot

Rượu có màu đỏ tươi tắn tạo, rực rỡ như ánh hào quang của mặt trời. Bên cạnh hương vị đậm đà của những loại trái cây vỏ đỏ chín mọng như việt quất, mận, mâm xôi, rượu còn mang hương của khói cùng với thảo mộc. Độ cân bằng và cấu trúc tốt của Bisquertt La Joya Gran Reserva Merlot  kết hợp vị chát mềm mại, hòa quyện với hương vani, coca, và gỗ sồi khiến người thưởng thức không khỏi xao xuyến. Vị của rượu đậm đà kết hợp với một mùi của hạt tiêu khơi dậy những xúc cảm mãnh liệt trong cảm nhận của người thưởng thức. Dư vị rượu dài lâu và hết sức mượt mà tạo nên dấu ấn khó bị phai nhòa.

Những trái nho Merlot của vùng trồng nho nổi tiếng Colchagua Valley sẽ được thu hoạch bằng phương pháp thủ công một cách hết sức cẩn thận, tỉ mỉ bởi những người thợ lành nghề để giữ được trạng thái, chất lượng tốt nhất của nho. Rượu vang đỏ Chile La Joya Reserva Merlot được ủ kỹ càng trong thùng sồi Pháp, Mỹ 14 tháng trước khi được đưa ra thị trường.
Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Beef
Lamb
BBQ
Thông tin nhà sản xuất
Bisquertt là nhà rượu thuộc sở hữu gia đình được thành lập bởi Osvaldo Bisquertt và vợ Soledad Urrutia, người đã trồng những vườn nho đầu tiên của họ vào năm 1965 tại khu vực Rinconada de Peralillo ở Thung lũng Colchagua, Chile. Năm 1977, họ đã mua một nhà máy rượu cũ đổ nát ở Lihueimo và thành lập Viña Bisquertt. Năm 1980 những chai vang đầu tiên đã ra đời ở Chile và năm 1985 bắt đầu xuất khẩu sang Hoa Kỳ, họ đã đạt được thành tựu đáng kể trong thị trường rượu vang vào những năm 1980.

Vào những năm 1990, gia đình nhà Bisquertt bắt đầu một kế hoạch đầy tham vọng để mở rộng các vườn nho và áp dụng các kĩ thuật hiện đại hóa. Năm 2000, họ đã trồng những vườn nho đầu tiên ở vùng Marchigüe của thung lũng Colchagua. Những nỗ lực này đã được công nhận vào năm 2002, khi La Joya Merlot năm 2000 được đánh giá là “ Merlot tốt nhất thế giới” trong cuộc thi “ Thử thách rượu vang quốc tế tại London”

Vào năm 2007, Osvaldo Bisquertt và Soledad Urrutia đã chuyển giao việc quản lý nhà máy rượu cho con cái của họ, Sebastian Bisquertt đã tiến hành tái tổ chức để tập trung vào sản xuất và quảng bá các loại rượu vang cao cấp.

Osvaldo Bisquertt qua đời vào năm 2010 và Viña Bisquertt đã cho ra mắt dòng vang với chất lượng tốt nhất, Tralca, để vinh danh ông.

Năm 2014, tạp chí Wine Spectator đã đưa La Joya Syrah 2012 vào danh sách 100 loại rượu vang hàng đầu thế giới.

Ngày nay Viña Bisquertt đã có mặt ở 30 quốc gia và sẽ phấn đấu để trở thành thương hiệu toàn cầu vào năm 2025.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685