Rượu Vang Chile J.Bouchon Reserva Carmenere

Rượu Vang Chile J.Bouchon Reserva Carmenere

Maule Valley 525.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile J.Bouchon Reserva Carmenere là loại rượu vang đỏ cao cấp được sản xuất từ nho Carmenere của vùng Maule Valley.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile J.Bouchon Reserva Carmenere

Nhà sản xuất J.Bouchon - Rượu Vang Chile J.Bouchon Reserva Carmenere

Bạn có biết J.Bouchon đã bắt đầu từ giấc mơ của một mình khi thích phiêu lưu cách đây gần hai thế kỷ? Trong đó, Emile Bouchon đã được thuê với tư cách là cố vấn một nhà sản xuất rượu vang. Cũng như trong suốt thời gian đó ông đã nỗ lực rất nhiều và,sở hữu được một hầm rượu cổ ngay tại Colchagua. Và không có gì lạ khi ông đã biến nó thành một trong những vườn nho nổi tiếng nhất trong thời đại hiện tại, truyền thống mà các con ông là Antonio và Abel sẽ tiếp tục

Thưởng thức Rượu Vang Chile J.Bouchon Reserva Carmenere

Màu sắc: Rượu Vang Chile J.Bouchon Reserva Carmenere có màu đỏ ruby với ánh tím đậm vô cùng đẹp mắt. Hương vị: Rượu được ủ 4 tháng trong thùng gỗ sồi để phát triển hương vị. Rượu mang hương thơm phức hợp giữa sự tươi mới của trái cây nhiệt đới như mận, dâu tây và hạt dẻ nướng. Cùng với đóng góp của gỗ sồi tạo nên sự hòa quyện của caramen và vani hấp dẫn. Độ axit hài hòa, dễ chịu được thấy rõ trên vòm miệng. Kết hợp với đồ ăn: Rượu Vang Chile J.Bouchon Reserva Carmenere tuyệt hảo với các món có rau húng thơm, hầu hết các món thịt và phô mai chín.
Thung lũng Maule là khu vực sản xuất rượu vang lớn nhất ở Chile ngoài Central valley, trong đó nó là một phần. Nó có 75.000 mẫu Anh (30.000ha) theo cây nho, và theo truyền thống có liên quan đến số lượng chứ không phải chất lượng. Nhưng điều này đang thay đổi nhanh chóng - cây nho Pais sản xuất hàng loạt đang dần được thay thế bằng nhiều giống quốc tế hơn như Cabernet SauvignonCarmenère, và các hoạt động sản xuất rượu vang cẩn thận đang được sử dụng để tạo ra một số loại rượu vang đỏ đẳng cấp thế giới từ cây nho Carignan cũ.

Thung lũng trung tâm tự chạy giữa Andes và dãy núi ven biển từ thủ đô Santiago của Chile ở phía bắc đến khu vực bí mật sắp tới của Bío Bío ở phía nam. Thung lũng Maule trải dài khoảng 60 dặm (100km), và các trung tâm sản xuất rượu vang của nó nằm 180 dặm (290km) về phía nam của Santiago ở vĩ độ 35 ° S. Maule nằm xa hơn về phía nam so với các khu vực sao của Thung lũng Trung tâm là Maipo và Colchagua. Một lượng lớn đất đai được bao phủ bởi Thung lũng Maule DO (Denominación de Origen) có nghĩa là có vô số terroir, từ các thung lũng sông thấp đến sườn đồi Andean. Thung lũng Maule


Thung lũng Maule là một trong những khu vực đầu tiên ở Chile được trồng thành cây nho, và lịch sử văn hóa của nó trải dài từ khi bắt đầu thuộc địa của người Tây Ban Nha. Khu vực này từ lâu đã là một trong những quận sản xuất hàng loạt thành công nhất của Chile, bằng chứng là một lượng lớn Pais vẫn được tìm thấy được trồng ở đây. Chỉ trong 20 năm qua, các họa sĩ Maule đã có một bước tiến về chất lượng, đi tiên phong bởi đế chế Kendall-Jackson ở California, nơi thiết lập một nhà máy rượu ở đây vào giữa những năm 1990.

Bất chấp sự thúc đẩy này đến hiện đại, một số nhược điểm tốt hơn của Maule vẫn tồn tại - khu vực này nhanh chóng được biết đến với một số cây nho Carignan 70 tuổi đang được sử dụng để sản xuất rượu vang đỏ, đất mềm với các nhân vật mận và quả đen phong phú.

Một trong những vùng trồng nho ở phía nam Chile, Maule mát hơn một chút so với anh em họ miền bắc và có lượng mưa hàng năm cao hơn, hầu hết xảy ra trong mùa đông. Cường độ của ánh sáng mặt trời cao (vì ở Chile) và Maule tận hưởng những ngày ấm áp sau đó là những đêm lạnh hơn, kéo dài mùa sinh trưởng và dẫn đến sự cân bằng của độ chín và độ chua trong nho.

Các hiệu ứng điều tiết nhiệt độ đến từ sông Maule, chảy theo hướng đông tây qua khu vực trên đường từ Andes đến Thái Bình Dương. Sông cung cấp cho Maule các loại đất phù sa; chúng khác nhau đáng kể trong khu vực và bao gồm đá granit, đất sét đỏ, loam và sỏi. Các loại đất này thoát nước tự do, nơi những vườn nho nằm trên sườn của những ngọn đồi xung quanh, và màu mỡ hơn và năng suất cao trên nền thung lũng dọc theo bờ sông. Nhiều vườn nho của Maule được trồng khô để tăng cường độ của nho - một cây nho bị thiếu nước sẽ tạo ra năng suất thấp hơn của nho tập trung cao độ.

Bí quyết về sức sống và sự thúc đẩy của Chile đối với sản xuất rượu vang chất lượng đã là một ưu đãi cho ngành công nghiệp rượu vang Maule valley, mặc dù khu vực này khó có thể cạnh tranh với uy tín của Maipo và Colchagua bất cứ lúc nào.

Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Lịch sử Bouchon bắt đầu từ giấc mơ của một thanh niên người Pháp thích phiêu lưu cách đây gần hai thế kỷ. Emile Bouchon rời ngôi nhà nhỏ của những người thợ làm rượu vang của mình ở Arveyres, gần Burdeos, Pháp, để lên một con tàu, hướng tới Chile vào mùa xuân năm 1887. Emile Bouchon được thuê với tư cách là cố vấn nhà sản xuất rượu và trong suốt nhiều năm nỗ lực, ông đã đạt được sở hữu một hầm rượu cổ ở Thung lũng Colchagua, biến nó thành một trong những vườn nho nổi bật nhất trong thời đại đó, truyền thống mà các con ông là Antonio và Abel sẽ tiếp tục.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685