Rượu vang Chile Carmen Reserva Merlot

Rượu vang Chile Carmen Reserva Merlot

Colchagua valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Carmen Reserva Merlot thành phần chủ yếu là nho Merlot cao cấp, trồng ở các vườn nho trên cao của dãy núi Andes, từ đó tạo nên chai vang đỏ đậm đà, mang đậm dấu ấn vùng rượu vang Colchagua.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Carmen Reserva Merlot

Giới thiệu rượu vang Chile Carmen Reserva Merlot

Là một chai vang đỏ nhẹ nhàng, Rượu Vang Carmen Gran Reserva Merlot sở hữu cho mình một màu sắc đỏ tía quyến rũ cùng hương thơm vô cùng thanh lịch của trái cây hoa và quả đỏ như mâm xôi và nho đen.

Trong vòm miệng, rượu vang bùng nổ hương vị mềm mại và hào phóng của trái cây chín, sô cô la và gia vị cay được hòa tan trong lượng tannin đằm thắm và thể hiện một cách hài hòa, cân bằng với vị rượu. Chúng để lại một dư vị gỗ sồi trẻ trung, kéo dài rất lâu.
Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Beef
Rabbit
Pork
Salad
Thông tin nhà sản xuất
là nhà máy rượu lâu đời nhất của Chile, được thành lập vào năm 1850 bởi Christian Lanz và được đặt theo tên của vợ ông. Chile ở giai đoạn sơ khai là một quốc gia độc lập và ngay từ đầu, các công ty như Carmen đã tập trung vào chất lượng để đảm bảo thị trường xuất khẩu và thể hiện Chile là một quốc gia cạnh tranh.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685