Rượu vang Chile Carmen Reserva Sauvignon Blanc

Rượu vang Chile Carmen Reserva Sauvignon Blanc

Maipo Valley 600.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Carmen Reserva Sauvignon Blanc là loại rượu vang có hương vị phức hợp của các loại trái cây trắng, với hương hoa mãnh liệt và kéo dài. Rượu có cấu trúc tươi mát lan tỏa trong miêng, cùng có độ chua tự nhiên và cân bằng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Carmen Reserva Sauvignon Blanc

Giới thiệu Rượu vang Chile Carmen Reserva Sauvignon Blanc

Chai vang trắng này xuất sắc từ thiết kế bên ngoài cho đến nước rượu màu vàng rơm ánh xanh nhẹ bên trong. Hương thơm của rượu đầy quyến rũ với đặc trưng hoa quả nhiệt đới.

Hương vị độc đáo của rượu bởi khi tan trong vòm miệng, vang gợi lên các ghi nhớ đầy thanh tao, tươi mới tròn trịa trong một cấu trúc cân bằng, có sự hài hòa giữa vị chua, vị chát và vị thơm ngon của kem, vanila. Tổng thể của chúng là một vị khô bao phủ trong kết cấu tuyệt vời của một chai vang Chile tuyệt hảo.

Rượu mang lại cảm giác rất sảng khoái và sống động, chúng chính là nhân tố để nâng tầm tốt nhất giá trị của các loại hải sản hoặc đồ tanh, món thịt rừng nhiều đạm. Và để đạt hương vị ngon nhất của rượu, bạn nên thưởng thức ở nhiệt độ ướp lạnh khoảng 12 độ C.

 

Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Hard Cheese
Risotto
Seafood
Chicken
Thông tin nhà sản xuất
là nhà máy rượu lâu đời nhất của Chile, được thành lập vào năm 1850 bởi Christian Lanz và được đặt theo tên của vợ ông. Chile ở giai đoạn sơ khai là một quốc gia độc lập và ngay từ đầu, các công ty như Carmen đã tập trung vào chất lượng để đảm bảo thị trường xuất khẩu và thể hiện Chile là một quốc gia cạnh tranh.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685