Rượu Vang Chile Casa Marin Mar y Luz Carmenere

Rượu Vang Chile Casa Marin Mar y Luz Carmenere

Colchagua valley 595.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Chile Casa Marin Mar y Luz Carmenere là loại rượu đỏ sở hữu nhiều tầng hương thơm phức tạp và thanh lịch. Nổi bật là mận, dâu tây và chút ít của hạt dẻ nướng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Casa Marin Mar y Luz Carmenere

Nhà sản xuất Casa Marin - Rượu Vang Chile Casa Marin Mar y Luz Carmenere

Rượu Vang Chile Casa Marin Mar y Luz Carmenere - Câu chuyện của Casa Marin bắt đầu từ người sáng lập. Chủ sở hữu và là nhà sản xuất rượu, đó là bà María Luz Marín. Không có gì miêu tả nhà máy rượu này tốt hơn câu chuyện về một người phụ nữ kiên trì tạo ra những loại rượu chất lượng. Năm 2000, bỏ qua các lời khuyên từ đồng nghiệp và chuyên gia. Bà quyết định thành lập nhà máy rượu vang của mình ở Lo Abarca. Một thị trấn nhỏ ở Thung lũng San Antonio. Bất chấp những lời cảnh báo về các vấn đề vị trí, khí hậu mát mẻ và sự không tin tưởng của mọi người. Bà đã thành công trong việc phát triển một vườn nho và nhà máy rượu vang đã nhận được nhiều giải thưởng thế giới. Đưa Chile trở nên khác biệt với các loại rượu vang chất lượng cao, giá trị cao

Đặc điểm của Rượu Vang Chile Casa Marin Mar y Luz Carmenere

Con trai của bà, Felipe Marín, tiếp bước bà là một nhà sản xuất rượu. Họ đã cùng nhau tạo ra những loại rượu vang Chile được trao giải thưởng cao nhất bên ngoài đất nước trong danh mục biểu tượng và cao cấp.
Rượu được làm từ giống nho nổi tiếng Carmenere của Chile. Rượu được ủ 6 tháng trong thùng gỗ sồi để phát triển hương vị. Rượu mang hương vị của nhiều tầng hương thơm phức tạp và thanh lịch. Nổi bật là mận, dâu tây và chút ít của hạt dẻ nướng. Cùng với đóng góp của gỗ sồi tạo nên sự hòa quyện của caramen và vani hấp dẫn. Độ axit hài hòa, dễ chịu được thấy rõ trên vòm miệng. Tuyệt hảo với các món có rau húng thơm, hầu hết các món thịt và phô mai chín. Nhiệt độ tuyệt vời nhất để thưởng thức rượu là 16 đến 18 độ C.
Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Câu chuyện của Casa Marin bắt đầu từ người sáng lập. Chủ sở hữu và là nhà sản xuất rượu, đó là bà María Luz Marín. Không có gì miêu tả nhà máy rượu này tốt hơn câu chuyện về một người phụ nữ kiên trì tạo ra những loại rượu chất lượng. Năm 2000, bỏ qua các lời khuyên từ đồng nghiệp và chuyên gia. Bà quyết định thành lập nhà máy rượu của mình ở Lo Abarca. Một thị trấn nhỏ ở Thung lũng San Antonio. Bất chấp những lời cảnh báo về các vấn đề vị trí, khí hậu mát mẻ và sự không tin tưởng của mọi người. Bà đã thành công trong việc phát triển một vườn nho và nhà máy rượu vang đã nhận được nhiều giải thưởng thế giới. Đưa Chile trở nên khác biệt với các loại rượu vang chất lượng cao, giá trị cao.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685