Rượu vang Chile Château Los Boldos Merlot Vielles Vignes

Rượu vang Chile Château Los Boldos Merlot Vielles Vignes

Rapel Valley 1.400.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Château Los Boldos Merlot Vielles Vignes là dòng vang ngon đến từ Chile, và là một đại diện tiêu biểu cho thung lũng Rapel. Vang Château Los Boldos Merlot Vieilles Vignes được làm từ nho Merlot. Một chai rượu Merlot ngọt ngào và phong phú của lâu đài Los Boldos. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Chile.

Château Los Boldos Merlot Vielles Vignes

 

Giới thiệu về Rượu vang Chile Château Los Boldos Merlot Vielles Vignes

* Loại vang: Vang Đỏ.
* Giống nho: Merlot.
* Vùng nho: Rapel Valley.
* Nồng độ: 14%.
* Dung tích 750ml.
* Hương vị rượu: Rượu được trưởng thành hoàn toàn từ nho Merlot nên ngoài bộ váy màu đỏ sẫm hòa chút ánh tím tuyệt đẹp, chúng còn mang đến sự ngọt ngào và đày tinh khiết của những loại quả đỏ gồm mâm xôi, anh đào và gia vị. Khi những giọt vang đầu tiên tan trên vòm miệng, vang cho thấy sự thanh lịch và tròn trịa của tannin gói gọn trong sự đậm đà và mạnh mẽ của ớt chuông xanh, bạc hà và tuyết tùng. Tạo nên một sự hòa quyện khá xuất sắc và rõ nét. Vang mang nồng độ 14% với phong cách đầy cá tính, chúng phô bày một chút vị axit góp phần khiến vị trái cây thêm phần bùng nổ và trở nên ngào ngạt hơn. Vang để lại một cảm xúc khá trọn vẹn chiếm toàn bộ vị giác khiến người dùng bất ngờ.
* Thưởng thức: Khi thưởng thức rượu thơm ngon từ Chile này bạn nên lựa chọn sử dụng với: thịt cừu, thịt bò, thịt vịt hay thịt ngỗng, các loại socola đen khác. Và sử dụng rượu ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C. 
* Rượu còn được xem là sự lựa chọn hàng đầu làm quà biếu tặng, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp trong những dịp đặc biệt với chất lượng tuyệt hảo mà giá rượu lại rất phải chăng.

  • Quốc gia: Vang chile
  • Vùng nho: Rapel Valley
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685