Rượu Vang Chile Crucero Chardonnay

Rượu Vang Chile Crucero Chardonnay

Colchagua valley 350.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Chile Crucero Chardonnay được trồng riêng ở vườn nho của Vina Sigeal tại thung lũng Colchagua. Loại vang Chardonnay này có màu vàng rơm nhạt, kết hợp giữa hương trái cây nhiệt đới và vị ngấy của chuối chín.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Crucero Chardonnay

Đặc điểm của Rượu Vang Chile Crucero Chardonnay

Chai vang trắng Chile này được làm từ 100% Chardonnay và có nồng độ là 13,5%. Chai vang trắng này có màu vàng hấp dẫn với một số tông màu xanh lá cây. Gợi lên những trái cây chín mọng với hương hoa và mật ong cùng với gỗ tích hợp tốt. Khi nếm rượu trong miệng nó rất phong phú, tròn vị trái cây với một số ghi chú kem. Có thể khui nắp uống ngay sau khi ướp lạnh (8-10oC)Thức uống khai vị lý tưởng với Salads, thịt gia cầm và mạnh mẽ hơn với món cá, hải sản. 
Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Seafood
Fish
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Đây là một nhà máy rượu có truyền thống gia đình và lịch sử lâu đời, qua nhiều thế hệ đã cống hiến cho nghệ thuật sản xuất rượu bản sắc độc đáo, thể hiện ở nguồn gốc  và sự gắn bó của gia đình họ với sự nghiệp phát triển rượu.

Tại Thung lũng Colchagua, trong hơn 30 năm, Alberto Siegel Dauelsberg đã trồng những vườn nho đầu tiên, mà ngày nay là Viña Siegel.

Hiện tại, Viña Siegel có hơn 700 ha trồng các vườn nho phân bố ở bảy vùng đất, nằm ở vị trí chiến lược ở chân đồi của dãy Andes, tại Los Lingues, và đi đến các khu vực bờ biển cao nhất, như Peralillo, và rất gần với Thái Bình Dương tại Thung lũng Leyda.

Họ tập trung vào tìm kiếm những cây nho có bản sắc và chất lượng, họ cống hiến hết mình cho việc tạo ra rượu có chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Viña Siegel sản xuất rượu vang với tầm nhìn hướng tới tương lai, theo khẩu vị của người tiêu dùng, bảo vệ môi trường và họ còn quan tâm đến nguồn nhân lực, bảo tồn môi trường tự nhiên xung quanh vùng đất của họ.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685