Rượu Vang Chile Domaines Barons de Rothschild (Lafite) Los Vascos Gran Reserva Carmenere

Rượu Vang Chile Domaines Barons de Rothschild (Lafite) Los Vascos Gran Reserva Carmenere

Maipo Valley 1.018.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Domaines Barons de Rothschild (Lafite) Los Vascos Gran Reserva Carmenere là thành quả của ba năm lao động của đội ngũ kỹ thuật. Sự chú ý đặc biệt đã được dành cho giống nho Carmenère, giống nho đã gần như biến mất khỏi nước Pháp bản địa nhưng bây giờ là một giống nho hàng đầu ở Chile.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Domaines Barons de Rothschild (Lafite) Los Vascos Gran Reserva Carmenere

Đặc điểm của Rượu Vang Chile Domaines Barons de Rothschild (Lafite) Los Vascos Gran Reserva Carmenere 

Rượu có màu đỏ thẫm tím đẹp mắt. Nho Carmenere mang đến cho nó hương vị của anh đào, mâm xôi và mận phảng phất hương của hạt tiêu đen và chút cà phê, sô cô la đắng, bạc hà và nhục đậu khấu. Chỉ cần nhấp một ly, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, sâu lắng, cân bằng và quyến rũ trong vòm miệng.

Những trái nho đạt độ chín hoàn hảo bằng cách điều chỉnh sự kích thích và sản lượng và qua phương pháp thu hoạch chọn lọc. Cuối cùng sản phẩm là dòng rượu vang đầy rung cảm với hương vị hoa quả chín muồi và hương thơm cay nồng gợi nhắc đâu đó về ẩm thực Chile.

Ủ 12 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp (20% thùng mới).
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
Lamb
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Domaines Barons de Rothschild (Lafite) là nhà sản xuất rượu vang ở Bordeaux, Château Lafite Rothschild nổi tiếng tại Pháp và cả quốc tế, thuộc sở hữu của gia đình Rothschild từ năm 1868.

DBR (Lafite) cũng sản xuất một loạt các loại rượu vang có tên gọi Bordeaux dưới nhãn hiệu Collection Barons de Rothschild (Lafite). Với tổng số 1.200 ha vườn nho, Domaines Barons de Rothschild (Lafite) phân phối rượu vang của mình thông qua mạng lưới quốc tế gồm hơn 80 nhà phân phối.

Rượu vang của DBR nổi tiếng với hương vị đằm thắm, dịu dàng giống như bước vào khu vườn ấu thơ. Chính vì thế, những chai vang được ra đời từ nhà sản xuất này thường làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685