Rượu Vang Chile G7 Late Harvest

Rượu Vang Chile G7 Late Harvest

Loncomilla Wine 328.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile G7 Late Harvest là một chai rượu vang ngọt cao cấp của Chile được làm từ nhiều giống nho trắng nổi tiếng thế giới như Riesling, Sauvignon Blanc, Vioginer và Gewurztraminer. Chai rượu vang trắng được làm ra ở khu vực thung lũng Valle Del Loncomilla, trong vùng Maule của Chile.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile G7 Late Harvest

Giới thiệu về rượu vang G7 Late Harvest

Các trái nho dùng để làm rượu vang G7 Late Harvest được thu hoạch vào giữa tháng 5. Đây là một thời điểm khá muộn vì các trái nho trắng như Sauvignon Blanc thông thường đã được thu hoạch trước đó 3 tháng. Chính vì vậy chai vang này có tên gọi Late Harvest (thu hoạch muộn). Nhờ đó trái nho đã chín kỹ và tích luỹ đủ lượng đường tạo ra độ ngọt quyến rũ cho chai rượu vang sau này. Rượu vang được lên men ở nhiệt độ 12-16 độ C. Sau quá trình lên men, rượu được lọc để loại bỏ cặn nhằm đảm bảo rượu vang thu được là loại tươi mát, sạch sẽ. Rượu vang được ngâm ủ 30 tháng trong các thùng gỗ sồi Pháp, nhờ đó tạo ra loại rượu vang chất lượng hảo hạng mang theo những hương vị phức tạp mà chỉ những loại vang cao cấp mới có.

Mô tả hương vị rượu vang G7 Late Harvest

Vang G7 Late Harvest có màu vàng gold đậm đà, hơi ngả màu hổ phách cùng vị ngọt quyến rũ, tinh tế, cân bằng một cách hoàn hảo với vị chua của trái nho. Rượu vang có hương thơm nổi bật của hoa chanh, trái đào trắng và đôi chút vị mật ong.

Rượu vang uống ngon  nhất ở nhiệt độ 12 độ C, thích hợp uống khai vị, kèm cùng salad, hoa quả và làm vang tráng miệng bên cạnh bánh ngọt nhiều kem.
Loncomilla Wine là một thung lũng ở trung tâm của Thung lũng Maule DO (Denominación de Origen), miền trung Chile. Các loại rượu vang đỏ đậm đặc, có hương vị trái cây được làm từ các giống nho vùng Bordeaux (đặc biệt là Cabernet SauvignonMerlot) là những loại rượu chính được sản xuất ở đây.

Khí hậu ở đây mang đặc trưng của vùng Địa Trung Hải, và có lượng mưa nhiều hơn đáng kể vào mùa đông so với nhiều vùng phía bắc của Chile như Thung lũng Maipo. Lượng mưa này giúp đảm bảo hàm lượng nước trong lòng đất đủ để nuôi sống cây nho trong mùa hè khô hạn kéo dài. Trong khi một số vườn nho sử dụng hệ thống tưới trong những tháng mùa hè, nhiều vườn nho ở đây đã chọn kỹ thuật trồng khô mà việc tưới tiêu không được thực hiện để giảm năng suất và tăng nồng độ hương vị trong nho.
Rabbit
Seafood
Fish
Thông tin nhà sản xuất
Vinã Del Pedregal là nhà sản xuất rượu vang có hơn 200 năm kinh nghiệm, 200 năm dành riêng cho việc chế biến các loại rượu vang quý, thích nghi với lịch sử và thay đổi theo thời gian. Niềm đam mê và tình yêu đối với rượu vang mang tính kế thừa, được truyền qua các thế hệ trong gia đình, tất cả các thành viên đều tham gia đóng góp bằng kiến thức, nhiệt huyết vào các nhiệm vụ khác nhau.

Vinã Del Pedregal được chứng nhận theo tiêu chuẩn An toàn và Chất lượng Thục phẩm Quốc tế bởi IFS Food ( Tiêu chuẩn thực phẩm Quốc tế) và HACCP ( Phân tích nguy hiểm HACC ) và bởi Tổ chức chứng nhận DQS Liquid.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685