Rượu Vang Chile Kidia Reserva đỏ

Rượu Vang Chile Kidia Reserva đỏ

Loncomilla Wine 403.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Kidia Reserva đỏ là một chai rượu vang đỏ Chile chất lượng được làm từ giống nho đỏ nổi tiếng nhất thế giới Cabernet Sauvignon. Rượu vang mang những đặc trưng tiêu biểu của vùng Valle Del Locomilla, Chile. Rượu vang có cấp độ Reserva, một cấp độ tương đối cao, do đó nó có thể trữ dễ dàng trong vòng 5 năm mà không làm giảm đi hương vị của rượu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Kidia Reserva đỏ

Giới thiệu về hãng rượu vang Vina Del Pedregal

Gia đình Del Pedregal đã gắn liền với ngành công nghiệp rượu vang kể từ năm 1825, khi ông Carlos Alberto del Pedregal rời vùng Asturias, Tây Ban Nha đi đến Chile và mang theo những cây nho châu Âu đến đây. Ông đã chọn  thung lũng Loncomilla xinh đẹp ở vùng Maule để định cư,  do ông bị thu hút bởi những điều kiện tuyệt vời cho nghề trồng nho nơi đây.

Các thế hệ gia đình Del Pedregal sau đó đã dành toàn bộ cuộc sống cho việc kinh doanh sản xuất rượu vang, bảo vệ truyền thống ban đầu của gia đình. Công ty luôn cố gắng thích nghi với xu hướng hiện đại. Bằng cách này, công ty đã dần dần đầu tư vào các công nghệ mới và thử thách bản thân để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thế kỷ 21.

Nhờ đó, họ có nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng khắp nơi trên toàn thế giới. Để nói về Vina Del Pedregal là nhắc đến lịch sử và truyền thống làm rượu vang của người Chile với sự miệt mài làm việc chăm chỉ trải qua hơn 8 thế hệ.
Loncomilla Wine là một thung lũng ở trung tâm của Thung lũng Maule DO (Denominación de Origen), miền trung Chile. Các loại rượu vang đỏ đậm đặc, có hương vị trái cây được làm từ các giống nho vùng Bordeaux (đặc biệt là Cabernet SauvignonMerlot) là những loại rượu chính được sản xuất ở đây.

Khí hậu ở đây mang đặc trưng của vùng Địa Trung Hải, và có lượng mưa nhiều hơn đáng kể vào mùa đông so với nhiều vùng phía bắc của Chile như Thung lũng Maipo. Lượng mưa này giúp đảm bảo hàm lượng nước trong lòng đất đủ để nuôi sống cây nho trong mùa hè khô hạn kéo dài. Trong khi một số vườn nho sử dụng hệ thống tưới trong những tháng mùa hè, nhiều vườn nho ở đây đã chọn kỹ thuật trồng khô mà việc tưới tiêu không được thực hiện để giảm năng suất và tăng nồng độ hương vị trong nho.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Vinã Del Pedregal là nhà sản xuất rượu vang có hơn 200 năm kinh nghiệm, 200 năm dành riêng cho việc chế biến các loại rượu vang quý, thích nghi với lịch sử và thay đổi theo thời gian. Niềm đam mê và tình yêu đối với rượu vang mang tính kế thừa, được truyền qua các thế hệ trong gia đình, tất cả các thành viên đều tham gia đóng góp bằng kiến thức, nhiệt huyết vào các nhiệm vụ khác nhau.

Vinã Del Pedregal được chứng nhận theo tiêu chuẩn An toàn và Chất lượng Thục phẩm Quốc tế bởi IFS Food ( Tiêu chuẩn thực phẩm Quốc tế) và HACCP ( Phân tích nguy hiểm HACC ) và bởi Tổ chức chứng nhận DQS Liquid.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685