Rượu vang Chile Leon De Tarapaca Sauvignon Blanc

Rượu vang Chile Leon De Tarapaca Sauvignon Blanc

Central Valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Leon De Tarapaca Sauvignon Blanc có màu vàng óng ả, quyến rũ. Với nồng độ 13% vừa phải, rượu phù hợp cho cả phái nam và phái nữ. Giống nho Sauvignon Blanc được sản xuất tại vùng trồng nho Central Valley – Chile mang đến hương thơm tinh tế và vị rượu cao cấp. Hãng sản xuất Vina Tarapaca đã rất thành công khi sản xuất ra sản phẩm rượu vang tuyệt hảo này.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Leon De Tarapaca Sauvignon Blanc

 

Giới thiệu Rượu vang Chile Leon De Tarapaca Sauvignon Blanc

Chile là một trong những cái tên nổi tiếng trong ngành sản xuất rượu vang thế giới. Đứng sánh vai cùng các đất nước có nền sản xuất vang lâu đời là Pháp, New Zealand, Ý… Chile cũng không chịu kém cạnh, liên tục cho ra những sản phẩm làm nên tên tuổi, được người dùng đón nhận nồng nhiệt, điển hình là Leon De Tarapaca Sauvignon Blanc.

Đặc điểm của Rượu vang Chile Leon De Tarapaca Sauvignon Blanc

Central Valley được đánh giá là một trong những vùng trồng nho tốt nhất thế giới. Rất nhiều giống nho đa dạng, phong phú được trồng ở đây. Chính vì vậy mà nơi đây được nhiều nhà sản xuất lựa chọn để làm ra đứa con tinh thần của mình.

Hãng sản xuất Vina Tarapaca cũng không ngoại lệ, họ chọn Central Valley và giống nho đặc trưng Sauvignon Blanc để làm nên những chai rượu ngon và tinh tế nhất. Nhờ vào sự chọn lựa, sáng kiến và những quyết định đúng đắn ngay từ khi bắt đầu làm rượu, Tarapaca đã đạt được thành công, được thế giới biết đến là một hãng sản xuất rượu nổi tiếng nhất Chile.

Leon De Tarapaca Sauvignon Blanc có màu vàng chanh, nhẹ nhàng và tinh tế. Rượu có mùi hương của trái cây họ lê, cam, quýt, bưởi, vị dứa và táo xanh xen lẫn mùi hương thoang thoảng của khoáng chất, gỗ sồi, thảo mộc hấp dẫn.
Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Vina Tarapaca là một nhà sản xuất lâu đời ở vùng Maipo của Chile. Nó đặc biệt được biết đến với rượu vang đỏ dựa trên Cabernet Sauvignon. Carménère, Merlot, Malbec và Syrah cũng có mặt trong danh mục đầu tư. Chardonnay và Sauvignon Blanc là những giống nho trắng chính.
Đây là nhà rượu chiếm thị phần lớn trong thị trường rượu vang của Chile và trên nhiều các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685