Rượu vang Chile Tarapaca Gran Reserva Chardonnay

Rượu vang Chile Tarapaca Gran Reserva Chardonnay

Leyda Valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Tarapaca Gran Reserva Chardonnay là một trong những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của nhà rượu Vina Tarapaca tại Chile và tại thị trường quốc tế. Giống nho Chardonnay được lựa chọn sản xuất với nồng độ cồn 14% và những tiêu chuẩn về chất lượng cao mang lại hương vị tuyệt hảo, tinh tế.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Tarapaca Gran Reserva Chardonnay

 

Giới thiệu Rượu vang Chile Tarapaca Gran Reserva Chardonnay

Hãng sản xuất Vina Tarapaca là 1 nhà rượu nổi tiếng tại Chile và cũng được biết đến rất nhiều trên thị trường thế giới. Các sản phẩm của họ liên tục ra mắt, phát triển và chiếm lĩnh thị trường. Tarapaca Gran Reserva Chardonnay là một trong số những sản phẩm đó.

Giống nho Chardonnay nổi tiếng được trồng ở vùng trồng nho Leyda Valley tại Chile. Đây là vùng sản xuất rượu vang được rất nhiều các nhà sản xuất ở Chile gửi gắm đứa con tinh thần của mình. Rượu có với nồng độ cồn 14%, đủ để người dùng cảm nhận rõ nét hương vị rượu tinh tế và đậm đà.

Những hương vị phức tạp của rượu hòa quyện với nhau. Khi thưởng thức, bạn có thể thấy hương vị của quả đào chín, nho, cam, quýt, khoáng chất và hạnh nhân nướng. Đôi khi, bạn còn thấy vị ngọt ngào tròn trịa như kem mang lại cảm giác trẻ trung, sống động.
Leyda Valley là một tiểu vùng nhỏ thuộc vùng vang San Antonio Valley ở Chile, cách thủ đô Santiago 90 km về phía Tây. Leyda Valley vốn nổi tiếng với truyền thống ủ rượu từ lúa mạnh và ngũ cốc của Chile, nhưng cũng rất nhanh chóng giành được danh tiếng sản xuất rượu vang chất lượng cao. Nghề trồng nho bắt đầu xuất hiện ở Leyda Valley từ cuối năm 1990 do thổ nhưỡng thích hợp để trồng nho chất lượng cao nhưng lại thiếu nước tưới. Nhiều hãng rượu vang đã đầu tư không nhỏ vào việc xây đường ống dẫn nước dài 8 km để lấy nước từ sông Maipo. Tuy nhiên, diện tích trồng nho vẫn còn bị hạn chế bởi thiếu nước và chỉ tập trung quanh con kênh 8 km. Leyda Valley nằm tại sườn hướng biển của núi nên có khí hậu hải dương khác hẳn vùng Central Valley, giáp với Casablanca Valley về phía Nam và Maipo Valley về phía Đông. Gió biển góp phần tạo sương vào buổi sáng và điều hòa nhiệt độ, nắng đều và nhiều trong suốt mùa trồng nho, giúp nho chín đều, từ từ, và trọn vẹn, tạo cấu trúc hương vị phức tạp mà giữ nguyên lượng acid. Thổ nhưỡng Leyda Valley chủ yếu là đất sét nhiều mùn với đã vôi, độ màu thấp nên rất hợp để sản xuất giống nho khỏe mạnh, chất lượng cao. Do dinh dưỡng thấp nên cây nho hầu như ít là, trái nhỏ nhưng rất đậm chất và sánh đặc.
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Vina Tarapaca là một nhà sản xuất lâu đời ở vùng Maipo của Chile. Nó đặc biệt được biết đến với rượu vang đỏ dựa trên Cabernet Sauvignon. Carménère, Merlot, Malbec và Syrah cũng có mặt trong danh mục đầu tư. Chardonnay và Sauvignon Blanc là những giống nho trắng chính.
Đây là nhà rượu chiếm thị phần lớn trong thị trường rượu vang của Chile và trên nhiều các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685