Rượu Vang Chile Los Boldos Chardonnay

Rượu Vang Chile Los Boldos Chardonnay

Rapel Valley 430.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Los Boldos Chardonnay có mùi thơm tươi của cây keo, mật ong và táo xanh, cảm giác thanh lịch của miệng sẽ mang lại bơ và táo. Tạo hương vị tuyệt vời khi thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Los Boldos Chardonnay

Giới thiệu Rượu Vang Chile Los Boldos Chardonnay

Uống một ly vang trắng này, bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp đầy bình yên của xứ sở nơi đây. Tổng thể của vang có một sự cân bằng rất đẹp, cùng với đó là phong cách nhẹ nhàng được hòa tan cùng nồng độ axit tự nhiên, giúp chúng trở thành thức uống tao nhã phù hợp với tất cả mọi người.

Rượu sở hữu nồng độ 13% cùng với một dư vị đầy tươi mát và sống động của cam, chanh, vị bạc hà hòa quyện khoáng chất, vang trở thành loại thức uống giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng sau những ngày làm việc.

Quy trình sản xuất Rượu Vang Chateau Los Boldos Chardonnay

Người thợ sẽ thu hoạch số lượng nho Chardonnay tối đa theo mức hạn định để đảm bảo sự cô đọng trong tính chất. Nho được thu hoạch hoàn toàn bằng tay và sau đó được cắt và vắt cuống, ép lấy nước. Sau đó, hỗn hợp nho này sẽ được ngâm ủ khá lâu với lượng thời gian từ 6 tháng trong thùng gỗ sồi để có thể tạo ra những chai vang Chile hảo hạng.

Cách thưởng thức Rượu Vang Chateau Los Boldos Chardonnay

Hương vị thanh mát cùng lượng axit vừa đủ để có thể chinh phục được những món ăn giàu protein như thịt cừu, thịt nướng và phô mai. Nếu được ướp lạnh ở nhiệt độ 10 -12 độ C, rượu sẽ trở thành chai vang trắng không thể bỏ qua trong bữa tiệc hay bữa ăn của mọi người.

 

Hard Cheese
Seafood
Chicken
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng tại Chile tạo ra nhiều loại rượu vang bao gồm những loại rượu vang từ nho Cabernet - Syrah / Shiraz, Carmenere - Syrah, Chardonnay, Carmenere, Pinot Noir, Rare Red Blend, Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Cabernet Sauvignon - Merlot, và Shiraz.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685