Rượu Vang Chile Sanama Chardonnay

Rượu Vang Chile Sanama Chardonnay

Rapel Valley 260.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Sanama Chardonnay có hương thơm của quả đào, dứa chín và quả lê. Rượu có sự cân bằng độ axit tốt và kết thúc dễ chịu tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Sanama Chardonnay

Giới thiệu Rượu Vang Chile Sanama Chardonnay

Làn rượu màu vàng tơ sóng sánh của Sanama Chardonnay lại có sức thu hút đầy tinh tế tới người thưởng thức. Mùi hương được tìm thấy trong cơ thể của rượu vang trắng chính là vị của quả sung cùng các loại trái cây nhiệt đới như chuối và xoài.

Nhờ quá trình lên men malolactic nên chúng mang đến cảm nhận về một độ axit nhẹ và sự đậm đà hương vị trái cây được tăng dần điểm bắt đầu cho đến khi kết thúc.

Mang nồng độ 13% cùng sự cân bằng tốt, rượu khiến người dùng hoàn toàn bị thuyết phục bởi hương vị của nó. Mang lại một dư vị dẻo dai, đậm sâu và đầy lưu luyến mãi không dứt.

Quy trình sản xuất rượu vang Sanama Chardonnay

Những trái nho Chardonnay ở những vườn nho có niên đại lâu năm khi chúng đạt độ chín hoàn hảo sẽ là nguyên liệu chính để làm rượu. Những trái nho ấy sau khi được sơ chế rất cẩn thận và tỉ mỉ sẽ được ép lấy nước và trải qua quá trình lên men dưới sự giám sát nghiêm ngặt. Tiếp đến, chúng sẽ được ủ trong thùng gỗ sồi với khoảng thời gian 12 tháng để làm dậy mùi cho hương vị. Tạo nên những chai vang Chile tuyệt hảo đến tay người tiêu dùng.

Cách thưởng thức rượu vang Sanama Chardonnay

Rượu có tiềm năng kết hợp với đa dạng các loại thực phẩm, nhưng những gợi ý hàng đầu phải kể đến là các món chế biến sẵn như thịt xông khói, xúc xích, thịt gà nướng, hải sản và cá. Đặc biệt hương vị của loại rượu này sẽ đạt được độ ngon tuyệt đối nếu được ướp lạnh từ 10 – 12 độ C.

 

Hard Cheese
Seafood
Chicken
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng tại Chile tạo ra nhiều loại rượu vang bao gồm những loại rượu vang từ nho Cabernet - Syrah / Shiraz, Carmenere - Syrah, Chardonnay, Carmenere, Pinot Noir, Rare Red Blend, Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Cabernet Sauvignon - Merlot, và Shiraz.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685