Rượu Vang Chile Martin Cortes Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Chile Martin Cortes Cabernet Sauvignon

Curico Valley 300.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4 (80%) 9 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Chile Martin Cortes Cabernet Sauvignon là chai vang đỏ thơm ngon mà giá cả phải chăng nếu bạn đang tìm một chai rượu vang tô điểm cho hộp quà Tết tặng người thân hoặc đối tác. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Martin Cortes Cabernet Sauvignon

Đặc điểm của Rượu Vang Chile Martin Cortes Cabernet Sauvignon

Chai rượu vang này là loại rượu phổ biến có tiếng trong giới vang. Là tinh hoa được kết đọng lại từ giống nho xuất sắc Cabernet Sauvignon hoà cùng hương thơm của hoa quả chín: mận, dâu rừng đỏ mọng, quả anh đào, mâm xôi, hương vani và thuốc lá. Mỗi loại hoa, mỗi loại quả đều có hương thơm đặc trưng riêng. Tất cả cùng tạo nên một hương thơm quyến rũ, đa dạng, làm thổn thức lòng người.

Sử dụng từ 16-18 độ sẽ cảm nhận được đầy đủ độ ngon của nó. Rượu vang có chất tannin tạo vị chát, nồng, gắt pha chút thanh thanh chua chua. Khi uống nên kết hợp cùng các món ăn có nhiều gia vị, các món thịt đỏ như bò, bê, cừu hoặc các món thịt quay và sườn nướng.

>>> Xem thêm: Rượu Vang Chile Cao Cấp: Top 10 chai ngon nhất
Thung lũng Curico nổi tiếng với các loại rượu vang thông thường chất lượng cao, nhất là nho đỏ làm từ Cabernet Sauvignon và Sauvignon Blanc để sản xuất các chai vang trắng đặc trưng của rượu vang Chile tuyệt vời. Các vựa nho của Curico có chủng loại nho đa dạng phong phú hơn bất cứ vùng nào thuộc Chile. Tuy nhiên, loại nho chiếm đa số vẫn là Cabernet Sauvignon và Sauvignon Blanc. Curico Valley nằm cách thủ đô Santiago 200km về phía nam.

Khí hậu ở Curico khá đa dạng. Phía Đông thung lũng gần với dãy núi Andes nên thời tiết mát mẻ hơn so với phía Tây vì có gió từ núi Andes thổi vào, phía Bắc mát hơn phía Nam do chịu ảnh hưởng từ biển Thái Bình Dương. Nhưng rượu vang Cabernet Sauvignon Curio vẫn chưa thể so sánh được với các dòng vang đỏ của Maipo, hay vang trắng nơi đây cũng chưa thể so sánh với phong cách vang trắng thanh nhẹ, phức tạp của Casablanca. Tuy nhiên, vùng rượu vang Curico lại là nơi sản xuất rượu vang chủ lực của Chile nhờ sản lượng lớn và chất lượng đồng đều.Các nhà sản xuất rượu vang chính ở Curico gồm Echeverria, Montes, San Pedro, Torres và Valdivieso.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Vina Perez Cruz là một hãng rượu vang gia đình với diện tích hơn 250 hecta. Rượu vang đã nhận được nhiều giải thưởng cũng như những lời khen ngợi tốt từ phía người tiêu dùng và các chuyên gia về rượu vang. Hãng đã sản xuất ra chai vang đầu tiên vào 2002 và có nhiều giải như huy chương đồng Decanter 2008, huy chương bạc của giải thưởng rượu vang thường niên Chi lê và huy chương bạc giải thưởng rượu vang IWC 2010.

Các vườn nho đều được đặt ở Maipo Valley và những trái nho được trồng nhiều loại đất khác nhau, khiến cho hương vị của nho làm rượu vang cũng khác biệt. Mỗi chai vang nơi đây đều phản ánh điều kiện thủy thổ, khí hậu của Maipo Valley. Đây được đánh giá là khu vực sản xuất ra những chai vang Chi lê ngon nhất.

Nằm ở chân núi Andes với đất sâu và nhiều sỏi, nghèo dinh dưỡng kết hợp với khí hậu Địa Trung Hải nắng và khô vào mùa hè cũng như chênh lệch nhiệt độ ngày, đêm lớn rất phù hợp để sản xuất ra những chai vang chất lượng cao. Hãng tập trung chủ yếu sản xuất rượu vang đỏ, Carbernet Sauvignon. Với vỏ dày và thường chín muộn, giống nho này hoàn toàn phù hợp với thời tiết nơi đây.

Sản phẩm liên quan

Rượu vang Perez Cruz Liguai
9% off rrp
Vang chile Quelen 2013

Vang chile Quelen 2013

Maipo Valley 1.650.000đ 1.600.000đ Đặt ngay
3% off rrp
Vang Chile Pircas Cabernet Sauvignon 2014

Vang Chile Pircas Cabernet Sauvignon 2014

Maipo Valley 1.500.000đ 1.350.000đ Đặt ngay
10% off rrp
Vang Chile CHASKI Petit Verdot 2014

Vang Chile CHASKI Petit Verdot 2014

Maipo Valley 1.250.000đ 1.150.000đ Đặt ngay
8% off rrp
Vang Chile Perez cruz Grenache Limited

Vang Chile Perez cruz Grenache Limited

Maipo Valley 650.000đ 580.000đ Đặt ngay
10% off rrp
Vang chile Perez Cruz Reserva Cabernet Sauvignon
14% off rrp
Vang chile Perez Cruz Cabernet Sauvignon Limited
10% off rrp

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685