Rượu Vang Chile OchoTierras 24 Gran Reserva

Rượu Vang Chile OchoTierras 24 Gran Reserva

Limarí Valley 1.450.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile OchoTierras 24 Gran Reserva là chai vang đỏ tuyệt vời được làm từ giống nho Cabernet SauvignonCarmenere. Đây là một trong những loại rượu vang ngon nhất được làm hoàn toàn thủ công (không giống bất cứ loại rượu nào khác với nút chai được gắn xi), số lượng hạn chế của thung lũng Limari .Tất cả các chai rượu đều được nhà sản xuất đánh số thứ tự trên nhãn chai nhằm mục tiêu kiểm soát chất lượng được tốt nhất

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Thông tin chung

Rượu vang đỏ Ocho Tierras Grand Reserva có màu đỏ ruby đậm sâu với hương thơm đậm đà, phức tạp và tinh tế. Được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon từ Limarí Valley, rượu đậm hương mâm xôi, tuyết tùng, socola đen, tiêu đen, đinh hương và bạch đậu khấu.
Khi bạn nhấp một ngụm rượu vang Ocho Tierras Grand Reserva, bạn sẽ cảm nhận được vị đầy đặn, vị tannin nhẹ nhàng. Ngoài ra, rượu còn đem đến vị trái cây đen, vị hoa quả rất cô đọng. Dư vị trái cây đen kéo dài sau khi thưởng thức.
Đây là một trong những loại rượu vang ngon nhất được làm hoàn toàn thủ công  (không giống bất cứ loại rượu nào khác với nút chai được gắn xi), số lượng hạn chế  của thung lũng Limari .Tất cả các chai rượu đều được nhà sản xuất đánh số thứ tự trên nhãn chai nhằm mục tiêu kiểm soát chất lượng được tốt nhất.
Giống nho: 94 % Cabernet sauvignon, 3% Malbec, 3% Carmenère

Thưởng thức

Bạn nên thưởng thức rượu vang Chile Ocho Tierras Grand Reserva kèm với thịt thăn bò hoặc thịt cừu, ở nhiệt độ từ 15 đến 17 độ để tận hưởng hết sự thơm ngon.
Rượu có thể uống ngay hoặc để trưởng thành từ 10 đến 15 năm.

Làm rượu

Nho làm rượu Ocho Tierras Grand Reserva được thu hoạch bằng taytrong suốt tuần thứ hai của tháng tư và được ủ trong trong hầm. Trước khi lên men, nho được ủ lạnh từ 10 đến 12 độ trong vòng 48 giờ. Quá trình lên men được diễn ra ở nhiệt độ từ 24 đến 27 độ. Tiếp đến, nước nho lên men lactic trong những thùng gỗ sồi Pháp (72%) và thùng gỗ sồi Mỹ (28%) khoảng 14 tháng.
Rượu được lọc nhẹ nhàng trước khi đóng chai. Trước khi được đưa ra thị trường, chai rượu vang Chi-lê này được nằm nghỉ 6 tháng.

Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Hãng rượu ViñaOchoTierras được thành lập từ mười năm trước tại LimaríValley. Với chất lượng nho tốt, Viña OchoTierras quyết định xây dựng các nhà máy rượu ở trung tâm của thung lũng.

Từ đó đến nay, mục tiêu của công việc là sản xuất ra các loại rượu vang ngon, thể hiện được các tính năng đặc biệt của vùng đất này: Nằm cách Santiago 400 km về phía bắc, trong khu vực Coquimbo, là 1 khu vực bán khô với lượng mưa ít, nhiều nắng, đất nhiều khoáng sản.

Thời tiết ở nơi này chịu ảnh hưởng của gió biển Thái Bình Dương, và sương lạnh về đêm. Với sự kết hợp của những buổi sáng lạnh, nhiều nắng, và đất nhiều khoáng sản đã cung cấp một năng lượng tốt nhất để nuôi cây và nho ở đây được tích tụ những tinh hoa của trời đất để tạo nên 1 loại vang vô cùng đặc biệt, sang trọng và tươi mát.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685