Rượu vang Chile Rios de Chile Gran Reserva Syrah

Rượu vang Chile Rios de Chile Gran Reserva Syrah

Cachapoal 650.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Rios de Chile Gran Reserva Syrah được sản xuất từ giống nho Syrah đến từ vùng Cachapoal mang đến hương vị thơm ngon đậm đà với một mức giá vô cùng hợp lý.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Rios de Chile Gran Reserva Syrah

Giới thiệu về Rượu vang Chile Rios de Chile Gran Reserva Syrah 

Mỗi một loại rượu vang đều đi vào lòng người bởi những phong cách riêng và chai rượu vang này cũng vậy.  Rượu vang Chile Rios de Chile Gran Reserva Syrah không chỉ có tên tuổi trên thị trường trong nước mà nó còn là một trong những sản phẩm đã có mặt trên hầu khắp thị trường quốc tế. 

Đặc điểm của Rượu vang Chile Rios de Chile Gran Reserva Syrah

Rượu có màu đỏ ánh tím đặc trưng của giống nho hoàng tử Syrah, hương thơm phức tạp với nhiều tầng lớp. Rượu có hương thơm rất đặc biệt tạo cảm giác dễ chịu và ngon miệng đối với người thưởng thức. Khởi đầu là hương thơm của những loại trái cây như mận, anh đào, cà phê, mocha và nho đen. Bên cạnh đó với sự kết hợp hài hòa của vị thuốc lá và các vanilla, hương vị của cam thảo với hoa hồi…sẽ làm nên một phong cách hết sức nhẹ nhàng mềm mại trong hương vị. Kết thúc là hương gỗ sồi dai dẳng và sâu lắng nhưng lại vô cùng êm ái sẽ để lại ấn tượng khó phai cho thực khách.

Thưởng thức Rượu vang Chile Rios de Chile Gran Reserva Syrah 

Nồng độ của rượu là 14% đảm bảo được sự hài hòa nhất về cấu trúc các thành phần có trong rượu cũng như lượng tannin cần thiết nhất. Các bạn có thể sử dụng rượu vang đỏ này khi thưởng thức những món ăn sau để đảm bảo mang lại hương vị chuẩn, đậm đà và ấn tượng sâu sắc nhất như thịt lợn nướng, thịt cừu, thịt dê, hải sản…
  • Quốc gia: Vang chile
  • Vùng nho: Cachapoal
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0010
Cachapoal Valley nằm cách thủ đô Santiago khoảng 120km về phía Nam, là một trong những vùng trồng nho, sản xuất rượu vang có tiếng tại Chile. Khu vực này được bao bọc bởi dãy núi Andes và dải Coastdal Ranges. Cachapoal có khí hậu mùa hè khô nóng, thích hợp trồng nhiều giống nho tốt như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, và nho bản địa Carmenere.

Mùa trồng nho ở đây kéo dài khiến thời gian nho chín trên cây lâu hơn. việc này giúp tạo ra trái nho chín đều, cô đọng, tròn vị mà không hề làm gia tăng nồng độ axit trong nho. Vùng đất phía đông Cachapoal chủ yếu là đất sỏi và cát là kết quả của quá trình xói mòn dãy núi Andes qua thời gian. Cây nho được trồng ở đây phải đào rễ sâu để hút nước và chất dinh dưỡng từ lòng đất nên cho ra trái nhỏ hơn, mật độ trái thấp hơn nhưng nho cô đọng và thơm ngon hơn rất nhiều.

Còn vùng đất phía tây Cachapoal màu mỡ hơn, vô cùng thích hợp phát triển giống nho bản xứ Carmenere. Một trong những vùng trồng nho và sản xuất rượu vang triển vọng của Chile là Peumo cũng đến từ Cachapoal Valley. Peumo thuộc Cachapoal Valley hiện đang sở hữu một trong những loại rượu vang Carmenere chất lượng nhất Chile.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685