Rượu vang Santa Rita Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu vang Santa Rita Reserva Cabernet Sauvignon

Maipo Valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Santa Rita Reserva Cabernet Sauvignon có xuất xứ tại vùng Maipo Valley, với nồng độ 13,5% và do hãng rượu Santa Rita làm chủ sản xuất, loại rượu vang này không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng tuyệt vời, đẳng cấp mà còn bởi mức giá thành cực kỳ cạnh tranh so với các loại rượu vang đỏ đến từ các thương hiệu khác trên thế giới.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Santa Rita Reserva Cabernet Sauvignon

Giới thiệu rượu vang Santa Rita Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu được sản xuất bởi 100% giống nho Cabernet Sauvignon, đây là một trong những giống nho được trồng nhiều ở Chile và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Giống nho này được sinh trưởng, phát triển trong điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng lý tưởng nên tạo ra được loại rượu vang có màu đỏ đậm khá đẹp mắt, cùng hương thơm hài hòa của các loại trái cây chín mọng như quả mâm xôi, các loại trái cây chín đen. Ngoài ra, khi uống rượu bạn còn cảm nhận được mùi hương của cây mạ tây kết hợp cùng với gỗ sồi.

Với hương vị chát nhẹ, lượng tannin cân bằng nên khi uống Santa Rita Reserva Cabernet Sauvignon bạn sẽ thấy hương vị của các loại trái cây đang lan tỏa khắp khoang miệng. Sau đó là những hậu vị sâu lắng đọng lại nơi cổ họng khiến bạn cảm nhận được sự độc đáo, đặc sắc riêng của loại rượu này.
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
Lamb
BBQ
Thông tin nhà sản xuất
Santa Rita là cái tên không còn xa lạ khi nhắc đến các hãng rượu vang nổi tiếng bậc nhất Chile. Đây là một nhà làm vang có uy tín và vô cùng danh giá của vùng Maipo, quốc gia Chile. Rượu vang Santa Rita sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, thương hiệu uy tín và chất lượng vô cùng tuyệt vời, chính vì thế rượu rất được người dùng ưa chuộng.

Các sản phẩm rượu vang của Santa Rita đều hướng đến chất lượng cao và sử dụng giống nho đặc sản thơm ngon và bổ dưỡng. Hãng đặt ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng là trên hết cho nên thực khách không cần phải băn khoăn rằng vang Santa Rita có tốt hay không. Đẳng cấp và chất lượng của dòng rượu này chính là lý do trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi thực khách trên thế giới.

Có hàng loạt dòng rượu vang Santa Rita được ra đời mỗi năm, tất cả đều là đứa con cưng của nhà sản xuất Santa Rita. Chính vì thế, dù bất cứ loại rượu nào, được làm từ giống nho nào và mang đặc điểm ra sao,Santa Rita vẫn luôn mang lại được sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Ngày nay, rượu được nhiều quốc gia trên thế giới nhập khẩu chính hãng với mức giá vô cùng phù hợp.

 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685