Rượu vang Chile Sanama Carmenere

Rượu vang Chile Sanama Carmenere

Rapel Valley 259.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Sanama Carmenere được kế thừa những đặc tính tốt nhất của loại nho Carmenere nên bản thân chúng được mô tả như bản hòa ca của những hương liệu tuyệt vời nhất phối hợp. Vang tạo được sự cuốn hút cho lần đầu chạm mắt với sắc màu tím đậm, cường độ cao trẻ trung, kèm theo đó là hương vị phức hợp của trái cây chín nồng nàn gồm mận, dâu tây, quả mâm xôi đan xen cùng việt quất.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Chile.

Sanama Carmenere

Giới thiệu về Rượu vang Chile Sanama Carmenere

* Loại vang: Vang Đỏ.
* Giống nho: Carmenere.
* Vùng nho: Rapel Valley.
* Nồng độ: 14%.
* Dung tích: 750ml.
* Hương vị rượu: Rượu mang một chút vị chát dịu nhẹ nơi đầu lưỡi, chất tanin mềm mại sâu lắng giúp lưu lại hương vị lâu hơn trong vòm miệng và tạo nên sự cân bằng thống nhất sau khi kết thúc. Dòng vang này còn gây thương nhớ bởi cái vị đọng lại sau cùng trong vòm miệng mà vài tiếng đồng hồ sau mới dứt khỏ, đó là lá thuốc, ớt chuông, sắc thái đất, vanilla và gia vị. Đây thực sự là một sự hứa hẹn cũng như lời chào mừng ấn tượng mà nhà rượu Sanama muốn dành cho những ai mến mộ dòng vang này.
* Thưởng thức: Khi thưởng thức rượu thơm ngon từ Chile này bạn nên lựa chọn sử dụng với: thịt cừu, thịt bò, thịt vịt hay thịt ngỗng, các loại socola đen khác. Và sử dụng rượu ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C. 
* Rượu còn được xem là sự lựa chọn hàng đầu làm quà biếu tặng, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp trong những dịp đặc biệt với chất lượng tuyệt hảo mà giá rượu lại rất phải chăng.

Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685