Rượu Vang Chile Sanama Merlot

Rượu Vang Chile Sanama Merlot

Rapel Valley 260.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Sanama Merlot sở hữu hương vị thơm ngon, nồng nàn, vang còn mang lại những giá trị tuyệt vời cho sức khỏe. Dòng vang này là sản phẩm của hãng Sanama của đất nước Chile, được làm từ những trái nho Merlot vùng Rapel Valley và mang nồng độ 13.5%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Sanama Merlot

Đặc điểm rượu vang Chile Sanama Merlot

Ngay từ diện mạo của chai Rượu vang Chile Sanama Merlot, ta đã có cảm nhận về sự kiêu hãnh hoàn toàn xứng đáng của dòng vang này. Khoác trên mình chiếc áo đỏ sậm sang trọng và quý phái, rượu vang đỏ ngay lập tức sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Chỉ với một ngụm rượu đầu tiên, vang cho thấy sự hòa quyện đầy tinh tế giữa sự thanh mát của trái cây, sự ấm áp và đầy khiêu gợi của khói thuốc, cùng với đó là sự trưởng thành từ gỗ sồi đầy mãnh liệt. 
Được trưởng thành từ giống nho chính là Merlot, Rượu vang Chile Sanama Merlot cho người dùng trải nghiệm được một cảm giác đắm chìm trong hương vị thơm ngon nhẹ nhàng của các loại trái cây vỏ đỏ chín mọng. Tất cả tạo nên một phong cách đầy nổi bật  cho chai vang.  Chúng vừa nồng nàn, vừa trẻ trung và vừa rất sôi nổi tạo nên một thứ thức uống đầy lý thú mà ai cũng muốn được thử.

Giới thiệu rượu vang Chile Sanama Merlot

Chile không phải là đất nước đi đầu trong sản xuất rượu vang nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, xứ sở này đã có sự vượt bậc theo thời gian và ngành sản xuất rượu tại đây đã đóng góp lớn vào diện mạo kinh tế của đất nước. Rượu vang Chile Sanama Merlot được ủ trong những thùng gỗ sồi Pháp trong một khoảng thời gian 12 tháng trước khi đến tay khách hàng.
Trong số những nhà rượu đến từ đất nước hiền hòa này, người ta thường nhắc tên Sanama và rất đặc biệt khi hãng vang này có một đứa con tinh thần là rượu vang Sanama Merlot, một thức uống có thể đáp ứng mọi yêu cầu của những thực khách sành sỏi và kĩ tính nhất. Và chỉ với một mức giá ở tầm trung nhưng chất lượng và mùi vị của rượu lại xứng đáng được nhiều hơn thế, chúng đã chứng minh được giá trị của mình bằng việc luôn được các tín đồ yêu vang lựa chọn trong hàng nghìn loại trên thị trường.

  • Quốc gia: Vang chile
  • Vùng nho: Rapel Valley
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685