Rượu Vang Chile Sparkling Wine Undur Demi Sec

Rượu Vang Chile Sparkling Wine Undur Demi Sec

Central Valley 347.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Sparkling Wine Undur Demi Sec là một chai rượu vang nổ của Chi lê. Chai rượu vang này có thân thể độc đáo, một chai rượu vang nổ mẫu mã đẹp.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Sparkling Wine Undur Demi Sec

Giới Thiệu Rượu Vang Chile Sparkling Wine Undur Demi Sec

Ngay từ cái nhìn bên ngoài của chai Rượu Vang Sparkling Wine Undur Demi Sec bạn đã cảm thấy vô cùng bắt mắt bởi mẫu mã đẹp với thân chai màu cánh gián vô cùng độc đáo khác thường như toát lên một vẻ đẹp hết sức sang trọng. Bên cạnh đó phần nhãn của chai rượu vang cũng được thiết kế một cách đơn giản nhưng có một tính cách hết sức nhẹ nhàng và thanh lịch để quyến rũ lòng người.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Chile Sparkling Wine Undur Demi Sec

Rượu Vang Sparkling Wine Undur Demi Sec này rất thích hợp để uống trong những ngày Tết lạnh. Nó sẽ làm cho vị rượu vang thơm ngon hơn. Khi rót ra ly, rượu vang nổ này lóng lánh màu vàng gold. Trông nó như một viên vàng trong có những bọt khí nổi lên trông thật đẹp mắt. Một chai rượu vang nổ, hoặc sâm panh, sẽ làm cái Tết của gia đình bạn trở nên thật ấm cúng và vui vẻ.

Hương vị của Rượu gợi lên từ mùi hương của táo, của quả lê, nấm me, cam quýt, dâu tây và kem, vani….để mang đến một hương vị đặc trưng nhất định cho rượu. Khi mở nắp chai rượu vang ra sẽ phát lên một tiếng nổ lớn đồng thời sủi lăn tăn những tia bọt như mang đến một cảm xúc hết sức dâng trào dành cho những người thưởng thức rượu vang.
Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Chicken
Salad
Món khai vị

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685