Rượu Vang Chile Valdivieso Single Vineyard Chardonnay

Rượu Vang Chile Valdivieso Single Vineyard Chardonnay

Maipo Valley 950.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Valdivieso Single Vineyard Chardonnay đây là loại rượu vang trắng được sản xuất bởi thương hiệu Valdivieso nổi tiếng đến từ đất nước Chile và là một trong những loại rượu vang đã góp phần không nhỏ trong sự thành công của thương hiệu này trên thị trường.Với nồng độ cồn lên đến 14 % – nồng độ được đánh giá là cao hơn hẳn so với các dòng rượu vang trắng Chile khác, cùng lượng tannin hài hòa và một cấu trúc cân đối, loại rượu này sẽ khiến cho người thưởng thức phải bất ngờ.


 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile
Rượu Vang Chile Valdivieso Single Vineyard Chardonnay

Giới thiệu Rượu Vang Chile Valdivieso Single Vineyard Chardonnay

Để có được một hương vị tự nhiên đến người thưởng thức  sử dụng 100% giống nho Chardonnay được trồng ở thung lung Maipo Valley để tạo ra loại rượu này nên rượu có màu sắc vàng rơm óng ánh xen lẫn chút ánh sáng của màu xanh lá cây khi đưa ly rượu về phía ánh sáng cực kỳ bắt mắt.

Hương vị phức hợp của các loại trái cây tươi ngon như quả lê, cam, quýt với quả táo xanh sẽ lưu luyến ở trong vòm miệng của bạn ngay khi bạn thưởng thức ngụm rượu đầu tiên.

Dư vị dẻo dai, đầy đặn của hoa quả sẽ hòa quyện với mùi hương của gỗ sồi làm nên một kết thúc thanh thoát, kéo dài ở bên trong cổ họng khiến tâm trí của người thưởng thức luôn nhớ mãi về hương vị này.

 

Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thông tin nhà sản xuất

Lịch sử của Valdivieso bắt đầu từ năm 1879, do ông Don Alberto Valdivieso sáng lập Champagne Valdivieso. Đây là nhà sản xuất rượu vang sủi bọt đầu tiên từ Chile và Nam Mỹ.

Kể từ đó Viña Valdivieso đã trở thành người dẫn đầu của thể loại này tại thị trường trong nước và Nam Mỹ. Gần đây mở rộng biên giới sang châu Âu và châu Á. Sau một thế kỷ kể từ khi thành lập, việc sản xuất rượu vang thương mại bắt đầu tại nhà máy rượu Lontué, ở Thung lũng Curicó. Đã được công nhận trên toàn thế giới và trở thành biểu tượng tiêu thụ ở các quốc gia khác nhau.

Ngày nay một trăm năm sau Valdivieso tiếp tục là người dẫn đầu trong danh mục cung cấp các sản phẩm chất lượng. Trong đó có danh mục đầu tư đa dạng nhất ở Mỹ Latinh.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685