Rượu Vang Chile Vertice Carmenere, Syrah 3L

Rượu Vang Chile Vertice Carmenere, Syrah 3L

Cachapoal 5.967.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Vertice Carmenere, Syrah 3L là đại diện cho sự hội tụ của cái tốt nhất của những trái nho của những sườn dốc Apalta. Đây là một loại rượu vang đỏ đa dạng về dung tích. Chúng được nhà sản xuất tin dùng và tạo ra nhiều sự lựa chọn như vậy bởi dòng rượu này khá được yêu thích và sử dụng nhiều như một loại vang Chile cao cấp tiêu biểu. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Vertice Carmenere, Syrah 3L

Đặc điểm của Rượu Vang Chile Vertice Carmenere, Syrah 3L

Hương thơm của quả rừng màu đen và pha lẫn mùi thơm tinh tế của gia vị như hạt tiêu đen, và các loại gia vị khác, điểm xuyết mùi vani và sô cô la kết quả được ủ từ gỗ sồi Pháp. Rượu có vị chát mềm mại, với nồng độ axit cân bằng và một kết thúc lâu trong miệng.

Đặc biệt chai rượu này phù hợp với món ăn Ấn Độ, Thái Lan, Mexico, các món ăn Tây Ban Nha và các món ăn có nhiều gia vị phức tạp hơn. Nó cũng rất phù hợp với pho mát vị đậm cùng các loại thịt có hương vị đậm như lợn rừng và nai.
Cachapoal Valley nằm cách thủ đô Santiago khoảng 120km về phía Nam, là một trong những vùng trồng nho, sản xuất rượu vang có tiếng tại Chile. Khu vực này được bao bọc bởi dãy núi Andes và dải Coastdal Ranges. Cachapoal có khí hậu mùa hè khô nóng, thích hợp trồng nhiều giống nho tốt như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, và nho bản địa Carmenere.

Mùa trồng nho ở đây kéo dài khiến thời gian nho chín trên cây lâu hơn. việc này giúp tạo ra trái nho chín đều, cô đọng, tròn vị mà không hề làm gia tăng nồng độ axit trong nho. Vùng đất phía đông Cachapoal chủ yếu là đất sỏi và cát là kết quả của quá trình xói mòn dãy núi Andes qua thời gian. Cây nho được trồng ở đây phải đào rễ sâu để hút nước và chất dinh dưỡng từ lòng đất nên cho ra trái nhỏ hơn, mật độ trái thấp hơn nhưng nho cô đọng và thơm ngon hơn rất nhiều.

Còn vùng đất phía tây Cachapoal màu mỡ hơn, vô cùng thích hợp phát triển giống nho bản xứ Carmenere. Một trong những vùng trồng nho và sản xuất rượu vang triển vọng của Chile là Peumo cũng đến từ Cachapoal Valley. Peumo thuộc Cachapoal Valley hiện đang sở hữu một trong những loại rượu vang Carmenere chất lượng nhất Chile.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Ventisquero là một hãng sản xuất nổi tiếng của Chile với những chai rượu độc đáo được làm bằng sự tâm huyết và tập trung vào sự khác biệt. Nhóm nghiên cứu đã làm việc suốt ngày đêm để cho ra đời những loại rượu vang ngon, hấp dẫn người dùng trên khắp thế giới. Với phương châm, mỗi chai rượu bạn mở ra bạn sẽ nhớ mãi không quên, Ventisquero thực sự đã mang tới sự mới mẻ và dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu vang.

Sự kết hợp giữa lòng yêu nghề, đam mê sáng tạo ra những chai rượu chất lượng, họ luôn củng cố bộ máy nhân sự và kỹ thuật làm rượu của mình, đồng thời kết hợp với các chuyên gia am tường nhất về rượu vang tại Chile để mang đến những sản phẩm tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685