Rượu Vang Chile Pangea Syrah (6chai/thùng)

Rượu Vang Chile Pangea Syrah (6chai/thùng)

Colchagua valley 1.800.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Pangea Syrah được làm 100% từ giống nho Syrah, dưới sự chăm sóc kĩ lưỡng bằng phương pháp hữu cơ, kết hợp với kinh nghiệm ủ men tài tình có chiều dài đến 22 năm lịch sử của những nghệ nhân đến từ, Ventisquero đã cho ra đời một chai rượu vang Pangea Syrah 14.5% đạt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ trên thế giới.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Pangea Syrah (6chai/thùng)

Đôi nét về giống nho Syrah đã làm nên thành công vang dội của Pangea Syrah

Syrah là một trong những giống nho đỏ được trồng phổ biến nhất trên thế giới. Syrah là loại nho có nguồn gốc từ vùng Bắc Rhone. Nho Syrah được cho là lại tạo từ  Dureza, và  Mondeuse Blance.

Ngày nay, nho Syrah được xếp hạng là nho được trồng nhiều thứ 6 trên thế giới. Nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng. Trong những năm 1800, Syrah bắt đầu trở nên phổ biến hơn ở Thung lũng Rhonevùng Languedoc-Roussillon. Vào năm 1960, chỉ có 2.000 hecta được trồng ở Syrah ở Pháp. Đến năm 2005, hơn 68.000 héc-ta được dành cho Syrah ở Pháp. Hôm nay, hơn 70.000 hecta được trồng  và con số này dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng. Languedoc-Roussillon có diện tích trồng cây Syrah lớn nhất với hơn 43.000 hecta cây nho.

Nho Syrah chín tốt nhất trong điều kiện khí hậu khô hạn trong đất địa hình và đất cho phép xuyên rễ sâu. Nho có phần cỏ cứng, nhưng nó có thể bị nhiễm độc sau khi ra hoa cũng như các vụ tấn công từ nấm mốc.

Syrah có tiềm năng nhiều năm hoặc nhiều thập kỷ trong những điều kiện tốt nhất. Mùi vị đặc trưng và hương vị bao gồm blackberries, mận, anh đào màu đen, hoa, gia vị, đất, sôcôla, cam thảo, blueberry, hạt tiêu và nấm cục.

Cách thưởng thức rượu vang Pangea Syrah

Rượu được nhà sản xuất khuyên sử dụng lạnh ở mức nhiệt từ 14 - 16 độ C. Chính vì thế, để tận hưởng được toàn bộ sự tinh túy trong rượu vang Pangea Syrah, quý thực khách nên ngâm rượu trong sô đá lạnh từ 15 - 20 phút trước khi sử dụng. Hơn nữa quý khách nên lưu ý phải bảo quản rượu trong ngăn mát tủ lạnh để đảm bảo hương vị cho những lần sử dụng tiếp theo.

Đây là một dòng vang được gắn mác cao cấp của vang Chile. Chính vì thế nó cực kỳ phù hợp sử dụng trong các bữa tiệc sang trọng để tôn vinh đẳng cấp của người sử dụng. Cũng như bao dòng vang đỏ khác, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn sử dụng rượu cùng một chút thịt đỏ như bò bít tết, cừu hay dê... Đôi khi cả những món hải sản cao cấp cũng rất phù hợp với hương vị của rượu.
Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Ventisquero là một hãng sản xuất nổi tiếng của Chile với những chai rượu độc đáo được làm bằng sự tâm huyết và tập trung vào sự khác biệt. Nhóm nghiên cứu đã làm việc suốt ngày đêm để cho ra đời những loại rượu vang ngon, hấp dẫn người dùng trên khắp thế giới. Với phương châm, mỗi chai rượu bạn mở ra bạn sẽ nhớ mãi không quên, Ventisquero thực sự đã mang tới sự mới mẻ và dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu vang.

Sự kết hợp giữa lòng yêu nghề, đam mê sáng tạo ra những chai rượu chất lượng, họ luôn củng cố bộ máy nhân sự và kỹ thuật làm rượu của mình, đồng thời kết hợp với các chuyên gia am tường nhất về rượu vang tại Chile để mang đến những sản phẩm tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685