Rượu vang đỏ LA MODA- Tempranillo

Rượu vang đỏ LA MODA- Tempranillo

Castilla 223.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang đỏ LA MODA- Tempranillo có màu đỏ ruby, khá là bắt mắt. Mùi thơm đầu tiên là mùi mơ Hà Nội chua chua ngọt ngọt. Tiếp theo là mùi mận Hà Nội và mùi xí muội. Bạn sẽ cảm nhận được vị cay cay làm đầu lưỡi tê tê nhẹ.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Tây Ban Nha

Rượu vang đỏ LA MODA- Tempranillo

Giới thiệu chi tiết về chai vang đỏ LA MODA- Tempranillo

Hương và vị đặc biệt của chai vang này, chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn ngay từ lần đầu thưởng thức.

Rượu được làm từ 100% giống nho Tempranillo trồng tại vùng La Mancha, Castilla. Đây là một trong những vùng trồng nho và làm vang nổi tiếng của Tây Ban Nha.

Ngoài ra, điểm cộng của chai vang đỏ này mà bạn không thể bỏ qua đó là nồng độ của nó khoảng 13%. Với nồng độ này nam giới rất thích nhưng khi thưởng thức, bạn sẽ có cảm giác không nhiều cồn. Điều này làm cho người uống cảm giác muốn uống nhiều hơn. Thêm vào đó, nó cũng phù hợp với cả những người phụ nữ “dễ say”.

Kết hợp món ăn: Sườn nướng; Thịt bò bít tết hay thịt bò xào xả ớt.

Bảo quản: Nơi thoáng mát, nhiệt độ từ 15 độ C – 18 độ C.
Castilla-La Mancha là một vùng rộng lớn nằm ở phía đông nam thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Nơi đây nổi tiếng với phô mai Manchego, Don Quixote, lịch sử văn hóa lâu đời và những di sản văn hóa thế giới.

Castilla-La Mancha có khí hậu khô nóng nên không thích hợp cho việc canh tác nho. Dù vậy, nơi đây lại rất có tiếng trong việc cung cấp các loại vang đóng thùng thứ cấp và chiếm hơn một nửa số nho trồng tại Tây Ban Nha. Nhưng kể từ năm 1986 một cuộc cách mạng rượu vang đã nổ ra tại nơi đây và điều này đã góp phần giúp rượu vang Castilla-La Mancha thay da đổi thịt. Cả những nhà làm rượu vang quy mô lớn hoặc hộ tư nhân đều đã áp dụng những công nghệ làm rượu hiện đại, kết hợp với sự lựa chọn nho tỉ mỉ và kĩ thuật lên men trong thùng.

Vùng rượu vang Castilla-La Mancha chịu ảnh hưởng của khí hậu lục địa, do vậy chênh lệch nhiệt độ giữa ban ngày và ban đêm, mùa nóng và mùa lạnh rất lớn. Nhiệt độ có thể lên đến 40 độ C vào mùa hè và có thể xuống dưới 0 độ C vào mùa đông. Các vườn nho ở đây thường nằm ở độ cao 500-700 mét nhưng vẫn chưa đủ để thoát khỏi ảnh hưởng của điều kiện thời tiết, nho vẫn phải chống chịu với nền nhiệt cao và độ ẩm kém.

 Vì vậy Castilla-La Mancha chỉ trồng các giống nho có thể thích nghi với điều kiện khắc nghiệt. Nho Airen là lựa chọn số 1 và cũng là giống nho phổ biến nhất ở nởi này. Tuy nhiên đây không phải là loại nho duy nhất được canh tác, những người trồng nho cũng bổ sung thêm những giống khác như Tempranillo, Cabernet Sauvignon, Garnacha, Alicante Bouschet, Monastrell, Syrah và Bobal. Hầu hết chúng dùng để sản xuất các dòng vang đỏ pha trộn, phù hợp với điều kiện trưởng thành trong thùng gỗ. Tuy vậy, người ta đang có xu hướng sản xuất thêm rượu vang chỉ làm từ 1 loại nho.

 Castilla-La Mancha của Tây Ban Nha là quê hương của 9 loại vang đạt chuẩn DO, sở hữu vùng trồng nho nổi tiếng toàn Châu Âu - La Mancha. Nơi đây cũng sản xuất không dưới 8 dòng rượu vang có nhãn Vino de Pago, trong đó nổi bật nhất là Dominio de Valdepusa.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685