Rượu vang Finca La Escondida Malbec

Rượu vang Finca La Escondida Malbec

San Juan 260.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Finca La Escondida Malbec là sự pha trộn giữa các loại nho Malbec, Finca La, Argentina. Rượu vang Argentina Finca La Escondida Malbec định vị sản xuất vang cao cấp của vùng, vì vậy nho được chọn khá kỹ từ những vườn nho lâu đời cùng với quá trình thu hoạch và chế biến cũng công phu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang Finca La Escondida Malbec

 

Giới thiệu về Rượu vang Finca La Escondida Malbec

Rượu vang Finca La Escondida Malbec có màu đỏ đậm đặc trưng, cùng với nó là hương vị của trái cây chín mọng như quả mâm xôi, rồi chuyển dần sang vị anh đào chín, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị nhiệt đới nồng nàn khi thưởng thức ly rượu.
Ngoài ra, những chai rượu vang của Argentina được biết đến là một trong những chai rượu vang tươi nổi tiếng, tức là khi thưởng thức người dùng sẽ cảm nhận rõ từng lớp tannin tươi mới tan trong miệng, giống như đang ăn một trái nho mọng nước thêm chút men.
Nhà sản xuất Bodegas La Rosa đã rất thành công khi lựa chọn một giống nho tuyệt hạng để sản xuất rượu vang này đó chính là nho Malbec – một giống nho có nguồn gốc từ Pháp và là giống nho chủ yếu để sản xuất các loại rượu vang đỏ của Argentina.
Để sản xuất dòng rượu vang này, người nông dân phải thu hoạch những chùm nho chín bằng tay, sau đó cắt chọn tỉ mỉ từng trái và đem đi ủ lên men trong những chiếc thùng bằng gỗ Sồi. Để giữ được độ tươi mới của rượu thì thời gian và nhiệt độ ủ cũng được quy định và theo dõi chặt chẽ.

Thưởng thức rượu vang Argentina Finca La Escondida Malbec

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.
Nhiệt độ: 16-18oC ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.
Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.
Phối với thức ăn: thịt lợn nướng, đồ rừng, phô mai…
Lưu ý: rượu được bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Quốc gia: Vang Argentina
  • Vùng nho: San Juan
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
San Juan, ban đầu vùng này thường trồng và sản xuất các loại nho hồng có hàm lượng đường cao, nhưng ngày nay San Juan trở thành vùng sản xuất rượu vang ngày càng chất lượng nhờ vào việc sử dụng các giống nho truyền thống của Châu Âu như Malbec.
Rượu có cả hai loại vang đỏ và vang trắng, mỗi loại đều có hương vị riêng nhưng khi thưởng thức chúng, ta đều có thể cảm nhận được tannin tươi mới trong vòm miệng.
Đây là vùng có khí hậu khá nóng, vì thế những chai rượu nho ở đây thường có nồng độ cao và mùi vị ấp ám.
Với mức giá ở mức trung bình giá rẻ tuy nhiên chất lượng vẫn luôn được đảm bảo, điều đó giúp cho rượu đi sâu vào lòng người thưởng thức vang.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Bodegas La Rosa được thành lập vào năm 1892 và duy trì được năng lực sản xuất và phát triển rượu vang trong hơn một thế kỷ – do kinh nghiệm và công nghệ sản xuất đa dạng các sản phẩm. Bodegas La Rosa là kết quả của một quỹ đạo hơn một trăm năm, trong đó chất lượng luôn là tiêu chí quan trọng nhất. Đây là cách công nhận, vị trí đặc quyền và rượu vang xuất sắc đã đạt được.

Hiện nay, Bodegas La Rosa là một trong 7 nhà máy rượu vang thuộc sở hữu của Grupo Peñaflor, một công ty uy tín nổi tiếng là một trong mười nhà sản xuất rượu vang đầu tiên trên thế giới với doanh thu hàng năm trên 450 triệu USD, với sản lượng xuất khẩu chiếm 40%. Grupo Peñaflor phát triển mô hình quản lý vững chắc và thành công, khiến nó trở thành công ty rượu vang hàng đầu ở Argentina và nhà sản xuất số 1 của giống nho Malbec trên thế giới. 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685