Rượu vang Mouton Cadet Bordeaux Magnums 1,5L

Rượu vang Mouton Cadet Bordeaux Magnums 1,5L

Bordeaux 1.375.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Baron Philippe de Rothchild Mouton Cadet Bordeaux Magnums  được xét trong những dòng vang đỏ thương hiệu của đất nước Pháp. Là một trong nhiều loại vang giá rẻ chất lượng tạo nên thành công cho Bordeaux. Được làm từ nho Merlot và Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, rượu vang Baron Philippe de Rothschild Mouton Cadet Bordeaux mang lại một hương vị đặc biệt khó quên.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang Baron Philip de Rothchild Mouton Cadet Bordeaux Magnums

Giới thiệu về Rượu vang pháp Baron Philippe de Rothchild Mouton Cadet Bordeaux Magnums

Rượu vang đỏ Mouton Cadet Bordeaux Magnums là niểm tự hào của Baron Philippe de Rothschild. Hương thơm là sự hòa quyện của 3 loại nho Cabernet Sauvignon, MerlotCabernet Franc. Chứa một màu tím đỏ đậm đặc, vang trở nên rực rỡ hơn và cũng không kém sự hài hòa.Với lượng tannin đậm cùng độ cay hài hòa giúp người uống cảm thấy thật sảng khoái sau những lần thưởng thức.

Rượu vang đỏ Mouton Cadet Bordeaux Magnums sẽ uống ngon hơn khi được để trong nhiệt độ từ 16 đến 20 đỏ và sử dụng ngay khi mở nắp. Sự đậm đà của hương vị rượu khi ăn với thịt bò, thịt nai sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo trong bữa ăn.
Nằm ở phía Tây Nam nước Pháp , Bordeaux là vùng nho nổi tiếng bậc nhất của nước này với lịch sử trồng nho lâu đời, chủ yếu là trồng nho đỏ (85%) với hai giống nho chủ đạo là Cabernet Sauvignon và Merlot và 2 giống nho trắng là Sauvignon blanc Và Sesmillon. Bạn sẽ ấn tượng với màu đỏ sậm của những chai vang Bordeaux trẻ với hương thơm trái cây như mận, sim chín. Càng để lâu, rượu Bordeaux càng thơm ngon do vị chát trong rượu mềm hơn sau khi được nằm nghỉ khoảng 10 năm, Bordeaux có màu hồng ngọc với vị mềm mượt, đậm hương hoa say đắm lòng người.

Các khu vực trồng nho, làm rượu vang chủ yếu ở Bordeaux nằm bao quanh thành phố này. Có thể kể tên 5 vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất toàn khu vực này là Medoc; Pomerol và St.Emilon; Graves và Pessac - Leognan; Sauternes; Entre - deux - Mers. Bờ phía tây bao gồm Medoc, Graves, còn bờ phía đông gồm Libournais, Bourg và Blaye.

Médoc
Khu vực này nổi tiếng nhất tại Bordeaux vì nó có những cơ sở làm rượu vang danh tiếng xếp vào loại AOC thượng hạng. 4 khu vực danh nổi trội hơn cả là St - Estephe, Pauillac, St. Julien và Margaux.

Sauternes
Sauternes nằm tiếp giáp với quận Pessac - Léognan, nổi tiếng với những chai rượu vang trắng ngọt có độ đậm đặc cao do ảnh hưởng của loài nấm "quý phái" Botrytis. nổi tiếng nhất và cũng thuộc hàng cao nhất trong bảng xếp hạng năm 1855 chính là Château d' Yquem với những chai rượu vang có giá vài trăm đến cả nghìn đô.

St - Esmilion và Pomerol Graves và Pessac - Leognan
Những chai rượu vang có phẩm chất tốt nhất thường nêu tên của các Chaateaux hoặc vườn nho cụ thể. Graves và Pesac - Lesognan nằm lần lượt ở phía Nam của Bordeaux. Pessac - leosgnan là nơi có khá nhiều vùng trồng nho sản xuất rượu nổi tiếng trên bảng xếp hạng như Château la Mission Haut - Brion và Château laville haut - Brion(bảng xếp hạng 1953 của vùng Graves và Pessac - Léognan). Ngoài rượu vang đỏ, Pessac - Léognan còn được nhiều người biết đến với sản phẩm rượu vang trắng thơm ngon thượng hạng như Château de Fieuzal hay Château Carbonnieux.

Pomerol là vùng đất chứa nhiều chất sắt phía Bắc Saint - Émilion, dân trong vùng toàn là các quý tộc giàu có. Nơi đây nổi tiếng với những chai rượu vang đỏ thơm ngon được làm chủ yếu từ giống Merlot, nhẹ nhàng, ít chua chát nên thường trưởng thành sớm hơn so với các chai rượu vang cũng có nguồn gốc từ Bordeaux. Nổi tiếng nhất ở vùng là Chaateau Pestrus, mặc dù không được liệt kê trong bảng xếp hạng năm 1855 nhưng nơi đây lại sản xuất ra những chai rượu vang có giá đắt nhất thế giới.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685