Rượu vang Mỹ Ca'momi Sparkling White

Rượu vang Mỹ Ca'momi Sparkling White

Napa Valley 398.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Mỹ Ca'momi Sparkling White, loại rượu vang có mức giá tầm trung, bất kỳ ai cũng có thể mua. Tem nhãn được lấy ý tưởng từ hoa sen Mandala, thể hiện sự trẻ hóa và mới mẻ, phản ánh sự thuần khiết của sản phẩm.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Mỹ

Rượu vang Mỹ Ca'momi Sparkling White

Giới thiệu về rượu vang Mỹ Ca'momi Sparkling White

Chai vang đến từ vùng Napa Valley, nước Mỹ- vùng đất nổi tiếng trên thế giới về ngành sản xuất rượu vang. Những trái nho được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những cây nho Chardonnay, Sauvignon Blanc, Pinot NoirMuscat, sau đó ủ trong thùng gỗ sồi và pha trộn theo công thức truyền thống của vùng đất rượu.

Khi thưởng thức, hương vị táo xanh giống Granny Smith và vị chanh chua được lan tỏa từ mũi đến vòm họng. Thể hiện sự tinh tế bởi hương vị sắc nét của quả lê kết hợp với những bọt bong bóng mịn màng tạo nên một sự kết thúc nhẹ nhàng.
Nếu như California là biểu tượng cho cả ngành công nghiệp rượu vang nước Mỹ thì Napa Valley chính là biểu trưng của rượu vang California nhờ phẩm chất vượt bậc của nó. Đây là vùng sản xuất rượu vang Mỹ ngon đứng thứ hai sau vang Pháp, ý và rượu vang Tây Ban Nha. Rượu sản xuất tại đây chiếm 90% tổng lượng rượu của Hoa Kỳ. Sự thành công về sản xuất rượu vang ở vùng này đã làm đảo lộn phần nào về hương vị rượu của Pari.

Năm 1976 Napa Valley được công nhận là vùng sản xuất rượu vang trắng và đỏ nổi tiếng của Hoa Kỳ. Khí hậu đa dạng của Napa Valley cho phép trồng nhiều giống nho khác nhau, đáng chú ý nhất là 4 giống nho đỏ: Cabernet Sauvignon, Merlot, Zinfadel và Pinot Noir và 2 giống nho trắng: Chardonnay, Sauvignon Blanc. Có thể kể tên các cơ sở làm rượu nổi tiếng ở đây như Robert Mondavi, Caymus hay Shafer.
Rabbit
Pizza
BBQ
Thịt bê
Salad
thịt hầm
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685