Rượu vang Mỹ Coup De Foudre Pinot Noir

Rượu vang Mỹ Coup De Foudre Pinot Noir

Napa Valley 7.430.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Mỹ Coup De Foudre Pinot Noir để lại ấn tượng mạnh mẽ và sâu sắc đối với khách hàng và các chuyên gia về rượu hàng đầu thế giới bởi chất lượng xuất sắc mà rượu có được. Tại những bữa tiệc sang trọng như tiệc tiếp đối tác, khách hàng quan trọng, tiệc cưới hỏi, Coup De Foudre Pinot Noir luôn xuất hiện và mang đến những thành công nhất định cho bữa tiệc. Vang có nồng độ cồn là 14,5%, được làm từ giống nho nổi tiếng mang tên Pinot Noir.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Mỹ

Rượu vang Mỹ Coup De Foudre Pinot Noir

Giới thiệu Rượu vang Mỹ Coup De Foudre Pinot Noir

Khi mua bất cứ một chai rượu vang nào thì khách hàng chắc chắn sẽ quan tâm đến quy trình sản xuất và chất lượng của chúng. Đối với rượu vang đỏ Coup De Foudre Pinot Noir, chúng phải trải qua một quá trình sản xuất nghiêm ngặt. Thời gian ủ, lên men của nho lên đến 20 tháng sau đó đạt tiêu chuẩn chúng được đem đóng chai và ổ định tại đây một vài tháng rồi mới đem đi tiêu thụ.

Chất lượng của Coup De Foudre Pinot Noir cũng rất ấn tượng bởi chúng được tạo nên từ nho đen và phức hợp một số loại trái cây chín mọng như mâm xôi, anh đào, quả lựu, blackberry, pha trộn thêm một chút hạt tiêu, hương quế hồi và gỗ sồi mang đến hương vị ngọt ngào, thoang thoảng đánh thức mọi giác quan của khách hàng.

Nếu như thực khách thưởng thức vang cao cấp Coup De Foudre Pinot Noir một cách thường xuyên thì sẽ trang bị cho bản thân một sức khỏe dẻo dai, phòng ngừa được một số bệnh tim mạch, kích thích ăn ngon miệng. Ngoài ra, để vang trở nên ngon hơn thực khách cần ướp lạnh chai vang trong xô đá trước 30 phút sau đó mới thưởng thức, uống kèm cùng một số món ăn như gà tây nướng, bánh mỳ nướng, gan ngỗng, xúc xích.
Nếu như California là biểu tượng cho cả ngành công nghiệp rượu vang nước Mỹ thì Napa Valley chính là biểu trưng của rượu vang California nhờ phẩm chất vượt bậc của nó. Đây là vùng sản xuất rượu vang Mỹ ngon đứng thứ hai sau vang Pháp, ý và rượu vang Tây Ban Nha. Rượu sản xuất tại đây chiếm 90% tổng lượng rượu của Hoa Kỳ. Sự thành công về sản xuất rượu vang ở vùng này đã làm đảo lộn phần nào về hương vị rượu của Pari.

Năm 1976 Napa Valley được công nhận là vùng sản xuất rượu vang trắng và đỏ nổi tiếng của Hoa Kỳ. Khí hậu đa dạng của Napa Valley cho phép trồng nhiều giống nho khác nhau, đáng chú ý nhất là 4 giống nho đỏ: Cabernet Sauvignon, Merlot, Zinfadel và Pinot Noir và 2 giống nho trắng: Chardonnay, Sauvignon Blanc. Có thể kể tên các cơ sở làm rượu nổi tiếng ở đây như Robert Mondavi, Caymus hay Shafer.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Với hơn 20 kinh năm làm rượu, Coup de Foudre Winery là một nhà sản xuất nổi tiếng, cao cấp tại nước Ý. Nhà rượu này luôn tạo ra được những sản phẩm chất lượng, từ những chai rượu truyền thống, cổ điển đến những chai rượu hiện đại, tân tiến. Coup de Foudre Winery chiếm một thị phần lớn trong thị trường rượu vang của nước Mỹ và trên toàn thế giới.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685