Rượu vang Mỹ Domaine Drouhin Oregon

Rượu vang Mỹ Domaine Drouhin Oregon

Oregon 2.200.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Mỹ Domaine Drouhin Oregon có màu đỏ tươi sáng cuốn hút. Rượu tỏa ra hương thơm của cánh hoa, kẹo sẫm màu, đan xen với những nốt hương thơm, gỗ đàn hương và một chút gỗ sồi. Trên vòm miệng rượu thể hiện hương vị của các loại trái cây đậm, anh đào, hạt tiêu. Cấu trúc tannin chín và cân bằng, dự vị kết thúc quyến rũ và bền bỉ. Tạo cảm giác hưng phấn cho người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Mỹ

Rượu vang Mỹ Domaine Drouhin Oregon

 

Giới thiệu về rượu vang Mỹ Domaine Drouhin Oregon

Là một trong những quốc gia có tên tuổi hàng đầu trong nền công nghiệp sản xuất rượu vang truyền thống. Mỹ luôn tự hào mang đến cho thị trường toàn thế giới những sản phẩm rượu vang sang trọng, đẳng cấp và chất lượng tuyệt hảo nhất. Cũng là một sản phẩm ra đời tại quốc gia này, dòng rượu vang đỏ này có khả năng lan tỏa và ăn sâu vào lòng khách hàng thưởng thức rượu bởi hương vị tuyệt vời cũng như giá thành rượu ở mức vừa phải, không quá cao của nó.

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn đồ uống gì để phục vụ cho bữa tiệc gặp mặt bạn bè, ngày lễ quan trọng, tết nguyên đán thì bạn không cần phải đắn đo, suy nghĩ nữa mà hãy chọn ngay Joseph Drouhin Oregon. Rượu sẽ không làm bạn thất vọng mà sẽ góp phần làm cho bữa tiệc thêm tươi vui và tràn đấy sức sống.

Đặc điểm của rượu vang Mỹ Domaine Drouhin Oregon

Rượu vang cao cấp này được làm từ giống nho cơ bản: Pinot Noir, vỏ nho màu tối, chùm nho có dạng hình nón. Chất tannin trong nho rất ít, hàm lượng Polyphenol trong nho thấp vì vậy khi nho chín sẽ có mùi thơm nhẹ nhàng. Tuy nhiên sau khi nho được sản xuất thành rượu sẽ mang sức mạnh lạ thường, đậm đà, quyến rũ. Vì thế Pinot Noir được các nhà sản xuất rượu đặt cho cái tên đầy lãng mạn là “Cô thiếu nữ vừa độ tuổi trăng tròn” giống như loại rượu mà nó tạo ra.

Ngoài ra sau khi nho được lên men sẽ được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi trước khi tới công đoạn đóng chai đem đi tiêu thụ.

Rượu vang Joseph Drouhin Oregon là sự phức hợp bởi các loại trái cây chín đỏ, hoa quả nghiền và gia vị. Với hương thơm của quả dâu tây và quả mâm xôi làm cho hương vị của rượu thêm ngọt ngào, dễ uống. Thêm vào đó là lượng tanin vừa đủ tạo nên độ chua vừa phải sẽ đánh thức vị giác của thực khách khi thưởng thức rượu.

Thưởng thức rượu vang Mỹ Domaine Drouhin Oregon

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.

Nhiệt độ: 16-18 độ C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.

Decanter/ vang thở: 60 phút trước khi thưởng thức

Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.

Phối với thức ăn: Vịt, thịt lợn, thịt bê, thịt gà, cá ngừ, cá hồi và các loại thịt cá khác…

Lưu ý: rượu được bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Quốc gia: Vang Mỹ
  • Vùng nho: Oregon
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009

Vùng Oregon ẩm ướt, thời tiết thay đổi tùy từng năm nên có nhiều yếu tố có thể tác động đến các vựa nho, cụ thể như sau:

 

- Sự đa dạng của thời tiết: Thời tiết vào mỗi mùa xuân và thu từng năm ảnh hưởng lớn đến rượu vang của năm đó. Ví dụ mùa nho 2008, 2009, 2012, 2013 được tận hưởng thời tiết mát mẻ sẽ khác với mùa nho 2010 và 2011 ấm áp.

 

​- Vị trí của vựa nho: Những màn sương sớm vào buổi sáng tại các sườn đồi hướng ra phía nam của Willamette Valley mang tới điều kiện lý tưởng để trồng nho làm rượu vang.

 

- Hương vị phức tạp và nồng độ cồn tạo ra nhờ thùng gỗ sồi: Một số người làm rượu vang để vang trưởng thành trong thùng gỗ sồi cao cấp trong thời gian dài. Tại Oregon, rượu vang Pinot Noir trưởng thành trong thùng gỗ sồi Pháp phát triển thêm được vị của quế, kim ngân và vani. Vang ít tiếp xúc với gỗ sồi hơn sẽ phát triển được nồng độ cồn và tannin từ vỏ nhỏ, do đó thường có chút đắng thoang thoảng. Bạn cần chú ý đến điều này nếu muốn tìm kiếm loại vang mình yêu thích.

Beef
Hard Cheese
Duck
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Được thành lập vào năm 1987, Domaine Drouhin Oregon thuộc sở hữu của nhà sản xuất Burgundy nổi tiếng, Maison Joseph Drouhin. Nhà máy sử dụng những giống nho Pinot Noirs đặc biệt và Chardonnays của Domaine Drouhin, đều được đánh giá cao cho sự thanh lịch, cân bằng và khéo léo của họ, cũng như khả năng của họ để tuổi tác. Philippe Drouhin, anh trai của Veronique, phụ trách nghề trồng nho và đã giành được danh tiếng quốc tế cho công việc của mình cả ở Burgundy và Oregon. Nhà máy có 225 mẫu Anh hiện đang được trồng nho, với hơn 3100 cây nho trên một mẫu Anh. Nhà máy rượu dòng 4 tầng của Domaine Drouhin Oregon nằm nép mình giữa lòng thung lũng Dundee.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685