Rượu Vang Mỹ Freemark Abbey Merlot Rutherford

Rượu Vang Mỹ Freemark Abbey Merlot Rutherford

Napa Valley 1.550.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Mỹ Freemark Abbey Merlot Rutherford được làm từ giống nho Merlot có Độ tannin hài hòa với một sức mạnh tròn đầy. Với mùi hương đậm đà của gỗ tuyết tùng, hương vị của nước ép trái cây

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang M

Rượu Vang Mỹ Freemark Abbey Merlot Rutherford

Giới thiệu về rượu vang Freemark Abbey Merlot Rutherford

Mỹ là một quốc gia có thương hiệu hàng đầu trong nền công nghiệp sản xuất rượu vang trên toàn thế giới. Quốc gia này luôn tự hào mang đến cho thị trường toàn thế giới những sản phẩm rượu vang có chất lượng tuyệt vời, sang trọng và đẳng cấp. Rượu có nguồn gốc từ nước Mỹ, được sản xuất tại nhà máy rượu Freemark Abbey nằm ở Saint Helena ở Napa Valley, California. Nhà máy đi vào hoạt động năm 1886 do bà Victoria Josephine Tychson sáng lập nên. Từ khi ra đời nhà máy này đã tung ra thị trường rất nhiều dòng vang có tên tuổi và chất lượng. Và một trong những sản phẩm có chất lượng làm rung động biết bao trái tim các thực khách đó là rượu vang Freemark Abbey Merlot Rutherford. Với mức giá khá cao, rượu luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình vào dịp giáng sinh hoặc vào bữa cơm tất niên cuối năm.

Đặc điểm của rượu vang Freemark Abbey Merlot Rutherford

Rượu được sản xuất từ giống nho Merlot, một loại nho thượng hạng nổi tiếng trên thế giới chuyên dùng để sản xuất rượu vang đỏ. Rượu mang một vẻ đẹp cổ điển, độ tannin hài hòa cùng sức mạnh tròn đầy của vùng Napa. Nhờ đó rượu luôn tạo được dấu ấn và điểm nhấn riêng không giống như các dòng vang khác có mặt trên thị trường. Rượu có màu hồng đậm, khi mở nắp chai rượu chúng ta sẽ cảm nhận được mùi hương quyến rũ do rượu mang lại bởi trên miệng chai rượu tỏa ra. Rượu là sự kết hợp độc đáo bởi những loại trái cây thơm màu đen khác nhau như anh đào, quả dâu và những trái nho. Ngoài ra rượu còn mang hương vị ngọt ngào của gỗ sồi, quả bách xù, hạt tiêu đen, vani và socola.
  • Quốc gia: Vang Mỹ
  • Vùng nho: Napa Valley
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Nếu như California là biểu tượng cho cả ngành công nghiệp rượu vang nước Mỹ thì Napa Valley chính là biểu trưng của rượu vang California nhờ phẩm chất vượt bậc của nó. Đây là vùng sản xuất rượu vang Mỹ ngon đứng thứ hai sau vang Pháp, ý và rượu vang Tây Ban Nha. Rượu sản xuất tại đây chiếm 90% tổng lượng rượu của Hoa Kỳ. Sự thành công về sản xuất rượu vang ở vùng này đã làm đảo lộn phần nào về hương vị rượu của Pari.

Năm 1976 Napa Valley được công nhận là vùng sản xuất rượu vang trắng và đỏ nổi tiếng của Hoa Kỳ. Khí hậu đa dạng của Napa Valley cho phép trồng nhiều giống nho khác nhau, đáng chú ý nhất là 4 giống nho đỏ: Cabernet Sauvignon, Merlot, Zinfadel và Pinot Noir và 2 giống nho trắng: Chardonnay, Sauvignon Blanc. Có thể kể tên các cơ sở làm rượu nổi tiếng ở đây như Robert Mondavi, Caymus hay Shafer.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685