Rượu vang Mỹ Ironstone Cabernet Sauvignon

Rượu vang Mỹ Ironstone Cabernet Sauvignon

Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang IRONSTONE Cabernet Sauvignon được làm từ những trái nho chín mọng của 4 vườn nho khác nhau của nhà Ironstone. Rượu vang IRONSTONE Cabernet Sauvignon có hương vị phong phú, cấu trúc mạnh mẽ, tròn vị. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Mỹ

 

Rượu vang Mỹ Ironstone Cabernet Sauvignon

Giới thiệu chi tiết chai vang Mỹ Ironstone Cabernet Sauvignon


 Rượu vang đỏ Mỹ Ironstone Cabernet Sauvignon được làm từ các quả nho Cabernet Sauvignon 94% và Petite Sirah 6% chín mọng từ 4 vườn nho của nhà Ironstone vùng Lodi, California- Mỹ. Tên gọi Ironstone được đặt với ý nghĩa từ việc Phá Núi Đá để tạo ra một hang động nhân tạo đạt được điều kiện nhiệt độ tự nhiên quanh năm trong khoảng 18đ ộ C để dành chứa các thùng gỗ sồi ủ rượu của nhà này.

Nhà Ironstone còn sử dụng phương pháp canh tác nho thân thiện với môi trường, sử dụng kỹ thuật cắt tỉa cành, gỡ bỏ lá, sử dụng vật liệu hữu cơ và tưới nhỏ giọt để nâng cao chất lượng và đậm đà của những  trái nho. Cũng chính vì thế những chai rượu của thương hiệu này càng được phủ rộng và nhiều khách hàng yêu thích.

 

Đặc điểm hương vị của Rượu vang IRONSTONE Cabernet Sauvignon


Rượu vang đỏ IRONSTONE Cabernet Sauvignon là sự hòa quyện của hương vị trái cây như: anh đào đen, nho đen cùng với hương gỗ sồi dễ uống, thơm nồng quyến rũ. 

Vang Ironstone Cabernet Sauvignon thiên về hương vị phong phú và phức tạp, vị đậm, cho cấu trúc mạnh mẽ và tròn vị. Vang Ironstone Cabernet Sauvignon tại California State Fair, 06/2016 niên vụ 2014 được đánh giá 91 điểm cũng như huy chương vàng tại Calaveras Professional Wine năm 2015 cho niên vụ 2013.

Nhiệt độ: 15-18 độ C, ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh trước khi thưởng thức.

Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.

Decanter/ vang thở: 15 phút trước khi thưởng thức

Phối với thức ăn: Các món bò Mỹ, thịt vịt, cừu, thịt nguội, phô mai.

 

 

Rượu vang IRONSTONE Cabernet Sauvignon giá bao nhiêu

 

Mua rượu Rượu vang IRONSTONE Cabernet Sauvignon ở đâu

Trên thị trường hiện nay rượu vang IRONSTONE Cabernet Sauvignon có giá khoảng 498k. Tùy vào từng đơn vị cung cấp và thời điểm rượu sẽ có giá chênh nhau một chút. 

 

Trước khi khách hàng mua rượu nên tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp, tránh mua những địa chỉ quá rẻ sẽ dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường.
 

 

Mua rượu Rượu vang IRONSTONE Cabernet Sauvignon ở đâu


 


Kho Rượu - địa chỉ cung cấp rượu vang số 1 tại Hà Nội được giới sành vang vô cùng yêu thích. Tại đây cung cấp từ rượu vang cao cấp đến rượu vang giá bình dân để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.


Tại Kho Rượu có đủ các dòng rượu của nhà Ironstone để khách hàng thoải mái lựa chọn chai rượu phù hợp nhất với mình.


Liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất.
-----------
KHORUOU - THẾ GIỚI RƯỢU NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG
 
🏰 Địa chỉ: 54 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
 
📞 Hotline: 0985.787.063
 
📍 Fanpage: https://www.facebook.com/KhoRuou

 



Beef
Rich Pasta
Lamb
Rabbit
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Gia đình nhà Kautz là một trong 10 nhà sản xuất rượu vang lớn nhất của Mỹ. Nho chủ yếu được trồng ở Quận Lodi, Sierra Foothills thuộc California. Với hơn 2.800 Ha bao gồm các loại nho chủ đạo: Chardonnay, Sauvignon Blanc, và giống nho đỏ Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Symphony và Merlot

Ngoài ra , họ cũng có vài vườn nho khá chất lượng để trồng giống nho đỏ làm ra những chai rượu vang Petite Sirah, Malbec và Syrah. Nằm ở độ cao giữa 2,300-2,600 feet ( 700 m – 760 m ) trên mực nước biển, các vườn nho tại khu vực Sierra Foothills hưởng lợi từ khí hậu bốn mùa độc đáo và các vùng đất núi lửa màu đỏ mãnh liệt. Ngược lại, các vườn nho trồng tại khu vực Lodi thì lại nằm giữa 50-590 feet ( 15m -150m) trên mực nước biển.


Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685