Rượu vang Mỹ Opus One

Rượu vang Mỹ Opus One

Napa Valley 19.200.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
5 (100%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Mỹ Opus One là loại rượu vang nổi tiếng đến từ đất nước Mỹ và được tạo ra mang phong cách Bordeaux nổi trội cũng như là loại rượu chỉ chuyên sử dụng trong các bữa đại tiệc, rượu chắc chắn sẽ mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm vô cùng bất ngờ về hương vị. Rượu được làm từ 4 giống nho cơ bản là Merlot, Cabernet Sauvignon, Malbec, Cabernet Franc với nồng độ 14%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Mỹ

Rượu vang Mỹ Opus One

Giới thiệu rượu vang Mỹ Opus One

Sự kết hợp đầy tinh tế giữa các hương vị của vang Bordeaux nước Pháp và hương vị rượu ở vùng Napa Valley của California nước Mỹ đã mang đến cho chai rượu vang rượu vang Mỹ Opus One một hương vị đậm đà, lôi cuốn đến khó quên với bất kì ai thưởng thức. Với nồng độ 14% cùng lượng tannin được kết cấu ở dạng bột mịn vô cùng mới mẻ, lạ miệng và một cấu trúc hài hòa nên loại rượu này hứa hẹn sẽ khiến cho những thực khách khi đã thưởng thức rượu thì khó lòng mà quên được.

Hương vị rượu vang Mỹ Opus One

Ngụm rượu đầu tiên khi chảy vào trong khoang miệng sẽ là sự bùng nổ hương vị của vô số loại trái cây nhiệt đới màu đen và đỏ, trong đó nổi bật lên là mùi hương của quả việt quất, quả mận, quả mâm xôi, blackberry, quả anh đào…

Khi chảy xuống cổ họng rượu sẽ kết hợp với tính axit cân đối có trong rượu để tạo nên một kết thúc đầy sảng khoái với dư vị sâu lắng của mùi thuốc lá, các loại gia vị và hương thơm của socola đen.

Quy trình sản xuất rượu vang Mỹ Opus One

Chỉ những trái nho tươi ngon, chín mọng nhất mới được những công nhân làm rượu vang lành nghề thu hái thủ công bằng tay và đưa về nhà máy. Sau đó ở nhà máy nho được sẽ loại bỏ trái dập nát rồi đưa đi nghiền tách vỏ, ép thành nước nho.

Nước nho sẽ trải qua việc ủ lên men rượu trong khoảng 18 tháng với điều kiện nhiệt độ và độ ẩm theo đúng tiêu chuẩn đề ra một cách nghiêm ngặt.

Sau đó rượu được đóng chai và ủ tiếp 15 tháng và được xuất xưởng vào tháng 1/ 10 mỗi năm

Cho đến khi rượu đủ độ trưởng thành mới được chắt lọc đem đi đóng chai và được xuất xưởng vào 1 tháng 10 mỗi năm.

 

 

Nếu như California là biểu tượng cho cả ngành công nghiệp rượu vang nước Mỹ thì Napa Valley chính là biểu trưng của rượu vang California nhờ phẩm chất vượt bậc của nó. Đây là vùng sản xuất rượu vang Mỹ ngon đứng thứ hai sau vang Pháp, ý và rượu vang Tây Ban Nha. Rượu sản xuất tại đây chiếm 90% tổng lượng rượu của Hoa Kỳ. Sự thành công về sản xuất rượu vang ở vùng này đã làm đảo lộn phần nào về hương vị rượu của Pari.

Năm 1976 Napa Valley được công nhận là vùng sản xuất rượu vang trắng và đỏ nổi tiếng của Hoa Kỳ. Khí hậu đa dạng của Napa Valley cho phép trồng nhiều giống nho khác nhau, đáng chú ý nhất là 4 giống nho đỏ: Cabernet Sauvignon, Merlot, Zinfadel và Pinot Noir và 2 giống nho trắng: Chardonnay, Sauvignon Blanc. Có thể kể tên các cơ sở làm rượu nổi tiếng ở đây như Robert Mondavi, Caymus hay Shafer.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Opus One Winery là một nhà máy rượu ở Oakville , California , Hoa Kỳ. Rượu vang đầu tiên được gọi là napamedoc, cho đến năm 1982 khi nó được đặt tên là Opus One. Nhà máy rượu được thành lập như một liên doanh giữa Baron Philippe de Rothschild của Château Mouton Rothschild và Robert Mondavi ở Napa Valley để tạo ra một hỗn hợp phong cách Bordeaux duy nhất. Trong những năm 1990, Opus One trở thành rượu vang được sùng bái tại California và được bán rộng rãi ở châu Á, châu Âu . Theo sau việc tiếp quản nhà máy rượu Robert Mondavi năm 2004 của Constellation Brands một công ty tiếp thị rượu, bia , Baron Rothschild đã thương thảo với Constellation Brands kiểm soát việc tiếp thị, quản lý vườn nho và quản lý nhà máy rượu.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685