Rượu vang Mỹ Silverado Chardonnay

Rượu vang Mỹ Silverado Chardonnay

Napa Valley 1.220.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4 (80%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Mỹ Silverado Chardonnay có xuất xứ từ Carneros Vineburg Vineyard, được làm hoàn toàn từ nho Chardonnay và có nồng độ 14%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang trắng

Ruou vang My Silverado Chardonnay

Giới thiệu về Rượu vang Mỹ Silverado Chardonnay

Rượu có màu vàng rơm nhẹ nhàng và tươi tắn, thu hút mọi ánh nhìn ngay khi xuất hiện, hòa cùng màu sắc tươi mới đó là hương vị khoáng thuần khiết, của nhiều loại trái cây chín mọng như hương trái lê, táo vàng, thoáng chút hương hoa quả của miền nhiệt đới với hương hoa lan tỏa dịu nhẹ.
Với những giọt rượu vang đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được vị rượu cân bằng đến hoàn hảo, bởi vị thanh chua ngọt nhẹ nhàng của cam quýt và hương trái táo, có vị đậm đà vừa phải, cộng dồn vào đó là chút vị của vani và tannin cân bằng, tất cả hòa quyện mang lại dư vị lưu luyến.
Silverado Chardonnay có nồng độ nhẹ 14% rất đặc trưng nên mang lại mùi vị riêng biệt, tuy được làm từ giống nho khá phổ biến nhưng bạn khó tìm được hương vị này ở bất kỳ loại vang trắng nào khác.   
Đối với chai rượu vang Silverado Chardonnay, việc cơ thể chúng chứa nhiều axit sẽ phá vỡ và đi xuyên qua các phân tử chất béo, tạo ra sự cân bằng cho món ăn. Vì vậy mà những món hải sản, các món hấp, salad, các món nhiều chất béo sẽ có sự hòa hợp tuyệt đối đối với chai vang này.
Bạn cũng nên thưởng thức rượu vang trắng ở nhiệt độ tốt nhất là từ 6-8 độ C, một cách nhanh chóng và tiện lợi cho bạn là ướp những chai rượu vang trắng trong nước lạnh có đá.
Nếu như California là biểu tượng cho cả ngành công nghiệp rượu vang nước Mỹ thì Napa Valley chính là biểu trưng của rượu vang California nhờ phẩm chất vượt bậc của nó. Đây là vùng sản xuất rượu vang Mỹ ngon đứng thứ hai sau vang Pháp, ý và rượu vang Tây Ban Nha. Rượu sản xuất tại đây chiếm 90% tổng lượng rượu của Hoa Kỳ. Sự thành công về sản xuất rượu vang ở vùng này đã làm đảo lộn phần nào về hương vị rượu của Pari.

Năm 1976 Napa Valley được công nhận là vùng sản xuất rượu vang trắng và đỏ nổi tiếng của Hoa Kỳ. Khí hậu đa dạng của Napa Valley cho phép trồng nhiều giống nho khác nhau, đáng chú ý nhất là 4 giống nho đỏ: Cabernet Sauvignon, Merlot, Zinfadel và Pinot Noir và 2 giống nho trắng: Chardonnay, Sauvignon Blanc. Có thể kể tên các cơ sở làm rượu nổi tiếng ở đây như Robert Mondavi, Caymus hay Shafer.
Seafood
Fish
Salad
Pho mai tươi

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685