Rượu vang Nam Phi Rupert & Rothschild Classique Red

Rượu vang Nam Phi Rupert & Rothschild Classique Red

Western Cape 1.000.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Nam Phi Rupert & Rothschild Classique Red có màu đỏ ruby lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hương vị của rượu mang nét đặc trưng với rượu vang vùng Bordeaux nước Pháp. Hương thơm từ trái cây chín cùng gỗ sồi được phối trộn trong quá trình ngâm ủ. Vị rượu hài hòa, cân bằng với tannin mềm mượt và kéo dài ở hậu vị thu hút mọi thực khách thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Nam Phi

Rượu vang Nam Phi Rupert & Rothschild Classique Red

 

Giới thiệu Rượu vang Nam Phi Rupert & Rothschild Classique Red

Trang trại French Huguenot lịch sử: Fredericksburg, được thành lập vào năm 1690, hiện nay chính là nơi sản xuất của nhà rượu Rupert & Rothschild Vignerons tại Nam Phi. Quan hệ đối tác giữa nhà Rupert và Rothschild được thiết lập vào năm 1997 bởi cố Tiến sĩ Anton Rupert của Nam Phi và Nam tước quá cố Edmond de Rothschild của Pháp. Mục tiêu chung của Rupert và Rothschild là sản xuất rượu vang đẳng cấp thế giới cùng với cam kết bền vững trong giữ gìn và bảo vệ môi trường.

Rupert & Rothschild Classique Red là một trong những chai rượu vang đỏ nằm trong sự hợp tác đặc biệt này. Rượu vang là kết quả của công thức pha trộn kỳ công giữa 4 giống nho là Merlot, Cabernet Sauvignon, Cabernet FrancPetit Verdot. Toàn bộ vườn nho đều được trồng ở Western Cape với tuổi thọ cây nho từ 11 đến 21 năm. Mùa vụ thu hoạch nho thường diễn ra từ tháng 2 đến cuối tháng 3.

Nho được lên men kĩ lưỡng trong thùng thép không gỉ cùng với quá trình ngâm với vỏ nho để tạo màu cho rượu vang. Sau đó, rượu vang được lên men malolactic trong thùng gỗ sồi Pháp và lão hóa 17 tháng cũng trong những thùng này. 

Rượu vang Rupert & Rothschild Classique Red ngon nhất khi được làm lạnh ở nhiệt độ 16 - 18 độ C và thở trong decanter 60 phút trước khi uống. Rượu vang là lựa chọn lý tưởng để thưởng thức cùng các món ăn từ thịt đỏ và phô mai, đặc biệt là các món như thịt nướng, salad.
Tây Cape có ranh giới phía bắc với Bắc Cape, phía đông là Đông Cape, phía nam là Ấn Độ Dương, và phía tây là Đại Tây Dương. Lãnh thổ cận nam cực Quần đảo Prince Edward cũng thuộc về địa giới hành chính của tỉnh.Nơi đây là cái nôi sản xuất rượu vang ở khu vực Nam Phi
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Rupert & Rothschild Vignerons là nhà sản xuất rượu của Nam Phi nằm ở chân núi Simonsberg trong Thung lũng Franschhoek. Khu bất động sản được thành lập vào năm 1997 với sự hợp tác của Nam tước Benjamin de Rothschild của Pháp, người đã tìm cách đa dạng hóa danh mục rượu của Compagnie Vinicole và Anthonij Rupert quá cố của Nam Phi, khi đó là chủ sở hữu của trang trại Fredericksburg. Mối quan hệ hợp tác uy tín giữa các gia đình Nam Phi và Pháp vẫn tiếp tục cho đến ngày nay với việc sản xuất ba loại rượu vang Rupert & Rothschild bao gồm Chardonnay - Baroness Nadine, hỗn hợp Bordeaux - Baron Edmond, và hỗn hợp đỏ - Classique.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685