Rượu vang Nam Phi The Rhino Run Chardonnay

Rượu vang Nam Phi The Rhino Run Chardonnay

Robertson 320.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Nam Phi The Rhino Run Chardonnay là chai rượu vang trắng được làm từ 100% giống nho Chardonnay, được trồng ở vùng đất cát phù sa có độ thoát nước tốt. Nho được thu hoạch trực tiếp bằng tay vào những buổi sáng sớm. Sau khi nghiền thành nước, rượu vang được lên men và trưởng thành 5 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp, sau đó mới đem đi đóng chai. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Nam Phi

Rượu vang Nam Phi The Rhino Run Chardonnay

 

Giới thiệu Rượu vang Nam Phi The Rhino Run Chardonnay

Được đánh giá là một trong những loại rượu vang trắng độc đáo đến từ hãng sản xuất rượu vang Van Loveren, vang The Rhino Run Chardonnay gây được ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên với cái tên độc đáo là “Rhino Run” cùng hình ảnh của chú tê giác được in ngay trên nhãn dán của chai rượu.

Loại rượu này được sản xuất ra không chỉ đơn thuần là một loại rượu vang uống trong các bữa tiệc mà điều quan trọng hơn là muốn nhắc nhở con người trong việc bảo vệ loài tê giác, ngăn chặn việc tàn sát tê giác để lấy sừng diễn ra đang ngày càng nhức nhối ở Châu Phi.

Với nồng độ cồn 13%, cùng lượng tannin mềm mịn và một cấu trúc chắc chắn, loại rượu này được ví có hương vị năng động giống như một cô gái trẻ đang tràn đầy sức sống.

Đặc điểm của Rượu vang Nam Phi The Rhino Run Chardonnay

Vang nhập khẩu The Rhino Run Chardonnay sở hữu một màu vàng rơm pha lẫn chút ánh sáng xanh lá vô cùng đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon là nhờ vào việc sử dụng giống nho Chardonnay được trồng ở vùng nho South Africa để tạo ra.

Khi rượu được rót ra ly, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương mạnh mẽ đưa lên mũi, khiến khứu giác của bạn trở nên nhạy cảm hơn. Và khi uống ngụm rượu đầu tiên đó sẽ là cả một thảo nguyên của hương thơm với mùi hương của nhiều loại trái cây chín như táo, cam, lê, dứa…hòa quyện với một số loại thảo dược được lan tỏa một cách đầy tinh tế trong khoang miệng.

Và rồi khi trôi xuống cổ họng đó là vị chua truyền thống của rượu vang trắng pha trộn cùng một hương thơm ngọt ngào của mật ong tạo nên một hậu vị kéo dài, lắng đọng và khó quên.
Robertson là một khu vực sản xuất rượu vang ở vùng sông Breede Valley thuộc Western Cape, nằm 100 dặm (160km) về phía Đông của Cape Town. Khí hậu khô ,nóng ở Robertson là điều kiện tối ưu cho việc sản xuất những trái nho cao cấp. Biên độ nhiệt độ khá cao, trong khi nhiệt độ ban ngày có thể lên đến 85F / 30oC, buổi tối mát mẻ hơn nhiều. Sự biến đổi nhiệt độ ban ngày và đêm giúp nho có cơ hội được mát mẻ qua đêm, cho phép chúng giữ lại độ axit trong khi vẫn phát triển hương vị phong phú. Mùa đông tương đối lạnh, cho phép các cây nho có một thời gian ngủ nghỉ trước mùa phát triển tiếp theo.
Robertson được dân địa phương gọi là "thung lũng của rượu vang và hoa hồng '
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Van Loveren là một trong những nhà rượu nổi tiếng nhất ở Nam Phi. Nhà rượu luôn sản xuất được những chai rượu chất lượng, phù hợp với người tiêu dùng, không chỉ trong nước mà còn cả trên thế giới. Khi nhắc đến những chai rượu của thương hiệu này, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến ngay những chai rượu thơm ngon, chất lượng hảo hạng mà giá thành phải chăng. Nhà sản xuất Van Loveren đã chiếm trọn được lòng tin và sự yếu mến của mọi thực khách.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685